Streamer đình đám hồn nhiên nắn vòng 1 trên sóng livestream

Google News

Ngay khi hình ảnh lan truyền, nữ streamer cũng nhận hình phạt xứng đáng.

Thời gian qua, để thu hút lượng tương tác cũng như đăng ký kênh, nhiều streamer trẻ đã bày đủ trò lố. Thậm chí nhiều người còn sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của bản thân bằng những màn khoe thân phản cảm.

Đặc biệt, có những cô nàng streamer sẵn sàng "kinh doanh" cơ thể bản thân bất chấp để kiếm tiền. Điển hình như trường hợp dưới đây.

Streamer dinh dam hon nhien nan vong 1 tren song livestream

Vốn là nữ streamer có tiềm năng khi sở hữu nhan sắc nổi bật, body bốc lửa nhưng Xi - cô gái SN 1995 lại nhanh chóng khiến nhiều người thất vọng. Bởi trong những clip của mình, không đầu tư nội dung, mang lại những điều mới mẻ, cô lại liên tục khoe thân táo bạo.

Chính việc khoe cơ thể quá đà, cô gái trẻ từng bị nhiều lần cấm sóng. Tuy nhiên, khi hết án phạt, mọi chuyện lại "đâu đóng đấy".

Streamer dinh dam hon nhien nan vong 1 tren song livestream-Hinh-2

Streamer dinh dam hon nhien nan vong 1 tren song livestream-Hinh-3

Mới đây, nữ streamer tiếp tục có màn quảng cáo nội y gây nhức mắt. Thay vì giới thiệu sản phẩm tốt ra sao, bán chạy như thế nào, nữ chính lại liên tục dùng tay nắn chỉnh vòng 1. Thậm chí, ở một số khoảnh khắc người xem phải "giật mình thon thót" bởi chi lỡ tay một chút thôi, cô gái trẻ sẽ bị lộ hàng.

Ngay trên sóng trực tiếp ấy, rất nhiều dân mạng đã để lại góp ý. Họ cho rằng quảng cáo bất chấp như vậy là không chấp nhận được.

"Chẳng ra làm sao cả, quảng cáo bất chấp thế này, cần có án phạt nặng để răn đe", "Cô gái này không nghĩ đến việc sẽ có trẻ nhỏ xem quảng cáo này à? Đề nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc", "Mình là con gái xem còn đỏ mặt",... là những ý kiến để lại.

Streamer dinh dam hon nhien nan vong 1 tren song livestream-Hinh-4

Cũng chính vì liên tiếp có những hành động nhạy cảm từ án phạt nối dài trước đó, Xi đã bị cấm sóng vĩnh viễn. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)