Sôi sục nhạc khúc “Vietnam Champions” cổ vũ ĐTVN của chàng trai 9X

Google News

Ca khúc mang tên “Vietnam Champions” đang khiến fan của đội tuyển bóng đá Việt Nam sôi sục trước thềm chung kết AFF Cup 2018.

Cách đây ít tiếng, từ mạng xã hội cho đến những góc phố, quán nước… người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chia sẻ và ngân nga giai điệu của 1 ca khúc mới cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Trước giờ bóng lăn, ca khúc đặc biệt này ra đời mang tên “Vietnam Champions” đã ra đời và gây bão. Chủ nhân của nó là chàng nhạc sĩ 9X có tên Lê Tùng Lâm gửi gắm tinh thần của mình cùng hàng triệu trái tim Việt cho những “anh hùng sân cỏ” của Việt Nam tại đấu trường AFF Cup 2018.
Soi suc nhac khuc “Vietnam Champions” co vu DTVN cua chang trai 9X
 
Lê Tùng Lâm, sinh năm 1995, sinh viên Khoa sáng tác Âm nhạc - Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội được nhiều bạn bè yêu mến dành cho cái tên “chàng trai đặc biệt của âm nhạc”. Sự “đặc biệt” ấy đến từ ước mơ và niềm đam mê cháy bỏng ẩn nấp sau vóc dáng bé nhỏ và cặp mắt kính dày cộp. Và sự “đặc biệt” ấy còn đến từ nghị lực phi thường đã giúp Tùng Lâm vượt qua những rào cản và mặc cảm khi “sống chung” cùng căn bệnh đục thủy tinh thể bẩm sinh, không thể thực hiện mổ, thị lực chỉ chiếm 1/10, mắt cận lên tới 20 đi- ốp, kèm theo chứng rung giật đáy mắt và hàng loạt bệnh khác.
Soi suc nhac khuc “Vietnam Champions” co vu DTVN cua chang trai 9X-Hinh-2
 
Những cản trở ấy cũng chưa bao giờ làm vụt tắt tình yêu mà Tùng Lâm dành cho âm nhạc và thể thao. Thật tuyệt vời khi Tùng Lâm đã hòa trộn những niềm đam mê đó thành một và chất chứa trong ca khúc “Vietnam Champions”. Đây là ca khúc thứ 25 của chàng nhạc sĩ 9X tài năng này. Đối với Lâm, âm nhạc không chỉ là thứ ánh sáng giúp cậu cảm thấy cuộc sống đẹp hơn, dịu dàng hơn, mà còn là nơi để gửi gắm mọi vui buồn, chiêm nghiệm và lý tưởng.
Tùng Lâm chia sẻ, “Vietnam Champions” là ca khúc được viết lên từ trái tim của cậu, hy vọng sẽ truyền lửa cho các cầu thủ một động lực tinh thần chiến đấu: Vì màu cờ, sắc áo, vì tình yêu bóng đá - “Việt Nam vô địch”. Trong “tuyển tập” những ca khúc hay về tinh thần thi đấu dành cho các tuyển thủ nước nhà, chúng ta lại có thêm một nhạc phẩm mới để tiếp “lửa” cho các “anh hùng sân cỏ” ở các giải đấu quốc tế.

Lắng nghe ca khúc “Vietnam Champions” - một sáng tác của nhạc sĩ 9X Lê Tùng Lâm.

Với phần giai điệu tươi vui, lời bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và thể hiện khí thế, tinh thần chiến đấu mãnh liệt, “Vietnam Champions” đang là một ca khúc truyền cảm hứng trước trận cầu đỉnh cao diễn ra tối ngày 11/12. “Hãy hát lên theo từng đường bóng - Hãy hát lên khi ta xé lưới ghi bàn - Hãy hát lên điệu nhạc con tim bài ca chiến thắng “Việt Nam Hồ Chí Minh”…”, những câu hát dõng dạc hòa vang trong khí thế đoàn kết, tươi vui đang tiếp tục được nhiều người hát vang.
Theo Long An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)