Show diễn thời trang lấy cảm hứng từ khăn tắm của 9X Sài Thành

Google News

Vài chiếc khăn lông, quấn nhẹ vài vòng, kết hợp với một số đồ dùng sẵn có tại khách sạn, anh chàng này đã hô biến kỳ nghỉ dưỡng thành một show diễn thời trang thời thượng với sự diễn xuất cực đỉnh khiến dân mạng phát cuồng.
 

Được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội, clip của chủ tài khoản Lập Trần đã ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt xem và các bình luận từ phía cộng động mạng.
Một đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 1:49s thế nhưng anh chàng Lập Trần đã ghi điểm trong mắt cư dân mạng với sự đầu tư, tính sáng tạo và thần thái đạt mức xuất sắc của mình. “Towel fashion show – Trình diễn thời trang Khăn tắm ” được Lập Trần tổ chức ngay tại khu resort mà anh chàng đang nghỉ dưỡng.
Điều đặc biệt ở show diễn này nằm ở chỗ anh chàng là nhà thiết kế, kiêm luôn cả vai trò người mẫu, thậm chí là cả việc của một cameraman khi tự thiết lập máy quay ghi hình lại show diễn của mình.
Show dien thoi trang lay cam hung tu khan tam cua 9X Sai Thanh
 
Chỉ từ khăn tắm các loại sẵn có tại khách sạn, thêm một vài phụ kiện từ giấy vệ sinh, máy sấy tóc, móc treo quần áo, Lập Trần đã thiết kế nên 9 bộ trang phục khác nhau, độc đáo không thua kém gì các bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi.
Ghé thăm trang facebook cá nhân của Lập Trần mới biết được bí mật, đây không phải show diễn đầu tiên mà anh chàng lấy cảm hứng từ khăn tắm, Lập Trần đã từng làm clip về thời trang khăn và cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng động mạng thế này đây.
Sáng tạo là vô biên, mọi đồ vật xung quanh chúng ta đều trở nên sống động hơn bao giờ hết nếu được soi chiếu sự sáng tao. Và câu chuyện của Lập Trần cùng với những chiếc khăn là ví dụ cho điều đó.
Mời quý độc giả xem video Hot girl TQ cao 1m88:
 

Theo LN/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)