Huyền thoại khuyên MU bán tên SVĐ Old Trafford

Google News

Huyền thoại MU Gary Neville đã kêu gọi CLB này bán tên sân vận động Old Trafford vì một lý do bất ngờ.

Việc bán tên sân vận động không còn quá xa lạ với bóng đá thế giới. Một số CLB nổi tiếng như Arsenal, Juventus đã bán tên sân ngay từ khi xây dựng để có thêm lợi nhuận mỗi năm. Mặc dù vậy có nhiều CLB lớn không muốn bán tên SVĐ vì niềm tự hào của đội bóng.
Trong bối cảnh đó, Gary Neville bất ngờ đề nghị M.U bán tên sân Old Trafford với lý do cực hay. Huyền thoại của Quỷ đỏ nói khi tham gia chương trình The Last Word: "Nhà Glazers có lý do khi nói rằng họ không bao giờ bán tên Old Trafford, nhưng tôi thì nghĩ khác".
Huyen thoai khuyen MU ban ten SVD Old Trafford
 
"Nếu là ông chủ MU, tôi sẽ bán tên sân Old Trafford và đổi lấy 60 đến 80 triệu bảng mỗi năm. Bạn hãy tưởng tượng một thỏa thuận 10 năm có thể mang về số tiền khổng lồ cho MU, và từ đó, bạn có thể bán vé cho người hâm mộ ở khán đài Stretford End (khán đài ở Old Trafford) với giá 10 đến 12 bảng, đồng thời dành nhiều vé miễn phí cho trẻ em".
"Đây là lần đầu tiên tôi thổ lộ suy nghĩ này, nhưng quả thực tôi đã nghĩ về nó trong nhiều năm. Man Utd tất nhiên phải tham khảo ý kiến của người hâm mộ nếu muốn bán tên Old Trafford. Đó là cái tên mang tính biểu tượng. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi cách gọi tên sân vận động này, nhưng nếu thỏa thuận mang lại lợi ích cho các cổ động viên thì tại sao Quỷ đỏ không nên thử?"
Huyền thoại của MU nhận được sự đồng tình của NHM Quỷ đỏ. MU sẽ ra sân ở Ngoại hạng Anh vòng 4 cuối tuần này. Trận đấu giữa Southampton vs MU sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 31/8.
Theo Thethao247

>> xem thêm

Bình luận(0)