Sau trải lòng về bệnh tình, Mi Vân xúc động gửi lời cảm ơn dân mạng

Google News

Mi Vân nghẹn ngào cho biết: 'Nhiều lúc nghĩ mình vẫn còn may mắn, mắt kém nhưng vẫn còn cứu vãn, vẫn nhìn được, được ngắm 2 công chúa khôn lớn là tốt lắm rồi'.

Sau khi gây xôn xao cộng đồng mạng vì bất ngờ hé lộ câu chuyện đau lòng về bản thân mắc chứng giảm thị lực từ thuở nhỏ và mất hoàn toàn thị lực mắt bên trái thời điểm hiện tại, Mi Vân đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ dư luận. Đa phần đều đồng cảm, động viên nàng hotgirl đời đầu mạnh mẽ và luôn khỏe mạnh để chăm sóc gia đình cùng hai cô con gái nhỏ.
Trước những lời động viên, quan tâm từ cộng đồng mạng và những người mến mộ mình, Mi Vân đã có những trải lòng hết sức chân thật, xúc động trên trang cá nhân. “Có nhiều comment em đọc mà rơm rớm lun, cảm thấy những cố gắng của mình bao năm cũng được mọi người hiểu”, Mi Vân chia sẻ.
Sau trai long ve benh tinh, Mi Van xuc dong gui loi cam on dan mang
 Nguyên văn bài đăng của Mi Vân.
Hotgirl sinh năm 1988 vẫn rất lạc quan và cảm thấy bản thân hết sức may mắn khi vẫn có thể nhìn thấy hai cô con gái lớn khôn. “Đối với em, những việc khó khăn nhất đã qua rồi, mà em được cái chả có gì ngoài tính lạc quan yêu đời nên là mọi việc sẽ ổn thôi. Nhiều lúc nghĩ mình vẫn còn may mắn, mắt kém nhưng vẫn còn cứu vãn, vẫn nhìn được, được ngắm 2 công chúa khôn lớn là tốt lắm rồi. Chưa kể với thị lực như mắt em mà nhìn vẫn lanh lợi khá giống người bình thường là 1 kỳ tích rồi ạ, nhiều người bị sụp mí rồi lệch hiếng hẳn rất khó chữa”, cô tâm sự. Đồng thời, Mi Vân cũng dành lời khuyên đến những ai đang gặp vấn đề về mắt: hãy tìm đến bác sĩ trước khi quá muộn.
Sau trai long ve benh tinh, Mi Van xuc dong gui loi cam on dan mang-Hinh-2
Được nhìn thấy hai cô con gái lớn khôn chính là may mắn lớn nhất đối với Mi Vân. 
Theo Vũ Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)