Sau 23 năm, chàng trai cưới được người mình thơm má năm 3 tuổi

Google News

Là thanh mai trúc mã, từng có thời gian mất liên lạc, cuối cùng Đoan Duyên và Gia Hưng vẫn tìm đến với nhau, nên duyên vợ chồng.

Đào Nguyễn Đoan Duyên và Nguyễn Gia Hưng (cùng sinh năm 1994) quen nhau từ nhỏ ở Quy Nhơn. Bố mẹ hai bên cũng có mối quan hệ thân thiết.

Vào sinh nhật 3 tuổi, gia đình Gia Hưng tổ chức bữa tiệc nhỏ và mời nhiều bạn bè trong xóm tham gia, trong đó có Duyên. Thấy cô bạn cùng tuổi dễ thương, Hưng bất ngờ chạy lại hôn lên má Duyên. Khoảnh khắc này được bố mẹ hai bên thích thú ghi lại.

Hồi nhỏ, Đoan Duyên không dành nhiều sự chú ý cho Gia Hưng, chỉ đơn thuần coi là bạn. Lần đầu tiên Hưng gây ấn tượng và nhận được thiện cảm của Duyên là vào dịp Tết Nguyên đán khi học lớp 8. Lúc đến nhà chúc Tết, Hưng đàn piano tặng gia đình Duyên một bản nhạc.

Sau 23 nam, chang trai cuoi duoc nguoi minh thom ma nam 3 tuoi

Sau 23 nam, chang trai cuoi duoc nguoi minh thom ma nam 3 tuoi-Hinh-2

Đoan Duyên - Gia Hưng là thanh mai trúc mã từ nhỏ.

Cảm xúc của Duyên là vậy song trong lòng Hưng, anh đã thầm đem lòng cảm mến cô bạn từ lâu. Năm lớp 9, Hưng lấy can đảm tỏ tình nhưng chỉ nhận lại cái ngoảnh mặt bỏ chạy của đối phương.

"Lúc đó, vì ngại ngùng tuổi mới lớn nên mình không biết xử trí ra sao, chỉ biết chạy đi", Duyên giải thích.

Đến năm lớp 10, Hưng chuyển ra Huế để theo học về âm nhạc, còn Duyên vẫn ở Quy Nhơn, đến năm 2015 thì vào TP.HCM để theo đuổi ước mơ làm vũ công chuyên nghiệp. Thời gian này, hai người cũng mất liên lạc với nhau.

Không quên được cô bạn thanh mai trúc mã, Hưng liên tục tìm kiếm thông tin về Duyên. Có lần, anh tìm được Facebook Duyên, gửi lời mời kết bạn nhưng mãi không được chấp nhận, về sau mới biết cô đã không còn dùng tài khoản đó.

Sau 23 nam, chang trai cuoi duoc nguoi minh thom ma nam 3 tuoi-Hinh-3

Đôi trẻ về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò.

Tuy nhiên, định mệnh một lần nữa kéo hai người về lại với nhau. Đầu năm 2017, cả hai gặp lại khi cùng làm việc trong một chương trình truyền hình. Lần này, Hưng không bỏ lỡ cơ hội, liên tục "tấn công", đặt mục tiêu cưa đổ Duyên.

"Lúc gặp lại ở TP.HCM thì mình nghĩ hai đứa chắc chỉ là bạn thôi, cũng dặn lòng giữ mức bạn bè để bền vững nhưng Hưng kiên trì lắm, tỏ tình hết lần này đến lần khác, cuối cùng mình cũng mềm lòng".

Cuối tháng 12 năm ngoái, Gia Hưng - Đoan Duyên về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò. Duyên chia sẻ điều khiến cô quyết định lấy cậu bạn năm nào là tính cách hiền lành, chân thành của anh.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)