Sao bóng đá Việt Nam cùng kết có hậu với nàng thơ của mình

Google News

Nhân ngày Valentine, cùng điểm qua những cuộc tình đẹp như mơ kèm cái kết có hậu của nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải - Thùy Phương
Trong một lần đi xem cuộc thi hoa khôi đại học Vinh năm 2014, Quế Ngọc Hải đã trót phải lòng với quán quân Thùy Phương. Song, cũng phải mất tới gần hai năm, trung vệ xứ Nghệ mới có thể "cưa" đổ cô nàng. Chuyện tình cảm của cặp đôi này khá kín đáo.
Sau gần 3 năm trải qua không ít thăng trầm, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương quyết định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018. Cả hai đến nay đã có một bé gái kháu khỉnh là Sunny. Trên mạng xã hội trong thời gian qua xuất hiện không ít những hình ảnh hạnh phúc về gia đình nhỏ của chàng thủ quân ĐT Việt Nam.
Sao bong da Viet Nam cung ket co hau voi nang tho cua minh
Gia đình nhỏ thân yêu của Quế Ngọc Hải. 
Trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, Quế Ngoc Hải không ngần ngại khẳng định gia đình nhỏ trở thành hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm thi đấu và gặt hái những thành công trong sự nghiệp.
Hùng Dũng - Mộc Trinh
Cuối tháng 4 năm 2019, Hùng Dũng gây sốc khi thông báo tổ chức đám cưới. Mộc Trinh chính là mối tình đầu của Dũng "chíp". Cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và không bao giờ đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên mạng xã hội.
Sau khi rước nàng về dinh, Hùng Dũng mới công bố về chuyện tình cảm của mình. Lần đầu anh gặp Mộc Trinh là ở cửa hàng quần áo nơi cô làm việc. Dính "tiếng sét ái tình" ngay từ lần đó nên chàng tiền vệ đã tìm mọi cách quay lại cửa hàng.
Câu chuyện tình cảm của Hùng Dũng thậm chí không nhiều đồng đội hay biết. Đến nay, gia đình nhỏ của tiền vệ ĐT Việt Nam đã đón chào một bé trai kháu khỉnh có tên Titi.
Sao bong da Viet Nam cung ket co hau voi nang tho cua minh-Hinh-2
Hùng Dũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 
Trọng Hoàng - Quỳnh Anh
Một cầu thủ khác khá kín tiếng trong chuyện tình cảm là Trọng Hoàng. Anh và người vợ hiện tại, Quỳnh Anh yêu nhau hơn 3 năm rồi đi đến hôn nhân cuối năm 2018. Trong suốt quãng thời gian này, cặp đôi này thậm chí không hề biết tới chuyện giận hờn.
Mạnh mẽ quyết liệt trên sân cỏ, song Trọng Hoàng lại khá sến sẩm, ngọt ngào với người vợ. Cứ mỗi dịp đặc biệt, anh không ngần ngại đăng tải những dòng trạng thái, những video đàn ca sáo nhị trên trang Facebook cá nhân để gửi đến Quỳnh Anh. Hoàng "bò" chứng minh cho mọi người thấy mình là một người chồng tuyệt vời!
Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Tuyển thủ mới đây nhất vừa tổ chức đám cưới là Duy Mạnh. Anh và cô bạn gái Quỳnh Anh có gần 4 năm yêu nhau. Cách đây 4 năm, cặp đôi này gặp nhau tại một buổi tiệc ở Hà Nội. Kể từ đó, cầu thủ Hà Nội FC tìm mọi cách để liên lạc và "tấn công" đối phương. Duy Mạnh thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái trên MXH.
Sao bong da Viet Nam cung ket co hau voi nang tho cua minh-Hinh-3
Duy Mạnh vừa tổ chức đám cưới cách đây ít hôm. 
Bốn năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa một lần dính phải tin đồn rạn nứt trong chuyện tình cảm. Những ngày đầu tiên của năm 2020, trung vệ của ĐT Việt Nam cầu hôn bạn gái và được chấp nhận. Đảm cưới đã được diễn ra cách đây ít hôm và được tổ chức hoành tráng. Hy vọng, việc sớm yên bề gia thất giúp Duy Mạnh có thể tập trung hơn để hướng tới những thành công tiếp theo trong sự nghiệp.
Theo Khôi Nguyên/Webthethao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)