Rớt nước mắt với hành động của người đàn ông giữa phố Sài Gòn

Google News

Có lẽ người đàn ông này đã đưa xuân về và không khí tết đến với thành thị - nơi người người bận rộn mà quên mất Tết đôi khi chỉ cần vài điều nhỏ nhoi ý nghĩa chứ không cần những thứ cao sang...

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ngồi dán hoa trên thành đường nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Theo đó, người đàn ông tầm 40 tuổi ngồi trên đường từ tay cắt và dán từng bông hoa giấy tượng trưng cho mai vàng thu hút sự chú ý của những người qua lại. Khi được hỏi vì sao lại hành động vậy, người đàn ông nở nụ cười tươi và nói: “Quá đẹp luôn!”.
Anh chia sẻ mình từng là thợ thủ công làng nghề nhưng hiện tại đã chuyển sang nghề khác. Anh là người gốc thành phố và hiện sống tại quận 3 TP. Hồ Chí Minh.
Rot nuoc mat voi hanh dong cua nguoi dan ong giua pho Sai Gon
Rớt nước mắt với hành động của người đàn ông giữa phố Sài Gòn. 
Có lẽ, anh không chỉ mang không khí Tết về cho thành phố mà còn để nhớ về thời làm nghề thủ công của mình. Nhìn người đàn ông nhỏ bé, mặc bộ quần áo đơn sơ hơi bạc màu cùng gương mặt hơi khắc khổ nhưng ánh mắt thân thiện, nhiều cư dân mạng không kìm được nước mắt.
Phía dưới clip ghi lại câu chuyện xúc động, nhiều người để lại bình luận cũng như mong muốn tìm được thông tin của anh để đến chúc Tết.
“Gần tết thì đã đôn đáo mua đồ tết, sợ mua trễ hết đẹp, suy nghĩ sợ thiếu đồ này nọ nữa. 29, 30 chạy ngoài đường thấy nhiều người họ khổ sở, ngồi bán từng tờ vé số, đồ thì cũ… nhìn vậy tự nhiên thấy mình đôi khi may mắn hơn người ta rất nhiều vậy mà nhiều lúc k biết hài lòng…”
“Nụ cười của chú đẹp quá, ánh mắt tràn ngập yêu thương. Nhờ hành động này mà tôi cảm thấy Tết đẹp hơn, ấm tình người…”
“Có ai biết chú ở đâu không? Tôi muốn đến nhà chú chúc Tết. Thật sự không kìm được nước mắt khi xem và nghe chú nói. Nhìn chú chắc không phải gia cảnh giàu có nhưng trái tim lại giàu tình cảm!”.
Hiện, câu chuyện về hành động nhỏ mà đẹp này được cộng đồng mạng truyền tay nhau trên các trang, nhóm lớn nhỏ.
Theo Vũ Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)