Ronaldo ghi điểm trong buổi tập đầu tiên cùng Juventus

Google News

Ronaldo ghi diem trong buoi tap dau tien cung Juventus
 
Do phần lớn các thành viên Juve cùng HLV HLV Massimiliano Allegri đang du đấu ở Mỹ nên Ronaldo chỉ tập luyện cùng một vài đồng đội như Douglas Costa, Paulo Dybala, Juan Cuadrado hay Gonzalo Higuain.Trong buổi giao lưu đầu tiên, Ronaldo và các cầu thủ nói trên đã tổ chức cuộc thi sút bóng trúng xà ngang.
Trong khi những nỗ lực của Dybala hay Cuadrado không mang lại kết quả, thì siêu sao người Bồ Đào Nha mới chuyển tới từ Real Madrid đã gây ấn tượng mạnh với cú bấm bóng chạm vào mép dưới xà ngang. Với những gì đã thể hiện, Cristiano Ronaldo đã chứng minh cho tất cả thấy không phải vô cớ mà Juventus phải bỏ ra tới 112 triệu euro mới có được anh.
Được biết, Ronaldo và gia đình mới có kỳ nghỉ Hè ngắn ngày ở Hy Lạp, sau khi ĐT Bồ Đào Nha của anh bị Uruguay đá văng khỏi World Cup 2018 ở vòng 1/8. Cầu thủ 33 tuổi được đánh giá là vẫn có cơ thể hoàn hảo như chàng trai 20 này cũng kịp sang Trung Quốc tham dự sự kiện quảng cáo cùng nhà tài trợ Nike rồi mới tới Turin hội quân cùng Juve. Theo tiết lộ của Ronaldo, anh hy vọng sẽ không bỏ lỡ trận đấu giữa Juventus và Chievo ở vòng 1 Serie A 2018/19 vào ngày 19/8 tới.
Theo Bóng đá +

>> xem thêm

Bình luận(0)