Rich kid Gia Kỳ lấy thẻ đen làm thước kẻ art, ngồi trên siêu xe

Google News

Fan cứng từng chi gần 100 triệu ngồi cạnh Ngọc Trinh lấy thẻ đen làm thước kẻ.

Cuộc sống sang chảnh - thượng lưu của giới rich kid luôn là đề tài được netizen bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, chuyện những dân chơi lắm tiền này mua đồ hiệu, sở hữu xe sang hay có những chuyến du lịch sang chảnh nghe cũng bình thường quá rồi. Vậy nên mới đây, dân tình mới được một phen mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến một rich kid chơi lớn, quên đem thước nên lấy tạm thẻ đen hạn mức 2 tỷ ra kẻ đã hút về cả triệu view trên TikTok.

Chưa biết đây có phải là trào lưu hay không, nhưng mới đây anh chàng Gia Kỳ, rich kid từng gây xôn xao cộng đồng mạng một thời cũng đã tung clip tương tự. Trend này... khó ai mà đu theo quá rồi!

Rich kid Gia Ky lay the den lam thuoc ke art, ngoi tren sieu xe

Ngồi trên Maybach bạc tỷ để vẽ vời thì cũng bảnh đấy!

Nếu như cậu bạn 2k4 ở clip trước đi học Toán quên thước nên lấy tạm thẻ đen ra xài, thì Gia Kỳ "chơi lớn" hơn khi lấy thẻ đen của mình để vẽ trong chiếc siêu xe Maybach.

Rich kid Gia Ky lay the den lam thuoc ke art, ngoi tren sieu xe-Hinh-2

Vừa cầm thẻ đen vừa ngồi trên Maybach siêu xịn thì còn gì nói thêm nữa?

Nếu bạn đang ngờ ngợ, không nhớ Gia Kỳ là ai thì vào hồi năm 2019, cậu bạn lúc đó mới 16 tuổi còn đang học trường quốc tế SSIS đã có màn chơi lớn khi chi hơn 4000 đô (khoảng 92 triệu) chỉ để được ngồi cạnh thần tượng của mình là Ngọc Trinh. Gia Kỳ thậm chí còn xuất hiện trên story của nữ hoàng nội y vì chính cô cũng không ngờ fan của mình lại chịu chơi đến thế.

Rich kid Gia Ky lay the den lam thuoc ke art, ngoi tren sieu xe-Hinh-3

Gia Kỳ từng xuất hiện trên Instagram của Ngọc Trinh

Không biết còn rich kid nào muốn bắt trend thẻ đen nữa không đây? 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)