Rao phòng trọ giá 2 triệu sang xịn như khách sạn và ảnh thực tế

Google News

Nhìn căn phòng trọ cũ kỹ, mốc meo lại cho thuê hẳn 2 triệu khiến ai cũng ngao ngán.

Những ngày gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước một bài viết cho thuê phòng trọ. Người này giới thiệu căn phòng nhà mình nằm trên tầng 4, thuộc khu vực nội thành Hà Nội.

Chủ trọ cũng đưa ra một số lợi thế mà người thuê được nhận như giờ giấc đi lại thoải mái, không chung chủ. Đặc biệt còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, vệ sinh khép kín, có chỗ để xe tầng 1, có chỗ phơi quần áo ở tầng 6, giá điện nước phải chăng...

Rao phong tro gia 2 trieu sang xin nhu khach san va anh thuc te

Bài viết cho thuê phòng trọ gây chú ý.

Với căn phòng bao đầy đủ từ A-Z, chủ trọ đưa mức giá cho thuê 2 triệu đồng/tháng. Đây không phải là con số quá lớn cho một căn phòng trọ đầy đủ cơ sở vật chất. Nhưng khi xem ảnh, nhiều người lại xin cáo từ cho rằng rẻ mấy cũng không thuê.

Căn phòng với phần nền trước đây là màu trắng nay đã chuyển sang đen xì, khắp tường ẩm mốc, nứt không chừa chỗ nào. Chưa kể diện tích căn phòng còn khá hẹp.

Rao phong tro gia 2 trieu sang xin nhu khach san va anh thuc te-Hinh-2

Bạn có thuê căn phòng này với giá 2 triệu/tháng.

Cư dân mạng cho rằng, giá cho thuê một căn phòng đã xuống cấp trầm trọng như vậy là không hợp lý. Chủ trọ cần hạ giá để phòng không bị bỏ trống. Hoặc nếu không phải tu sửa lại thì mới có người thuê mức giá đó.

Tuy nhiên, đáp lại những bình luận góp ý chủ trọ cho biết nhà mình vậy vẫn là sang. "Không cần làm gì thêm", "Ai thích đến thì đến'', "Mấy tháng nữa phòng có khi còn lên giá", người này nói.

Rao phong tro gia 2 trieu sang xin nhu khach san va anh thuc te-Hinh-3

Rao phong tro gia 2 trieu sang xin nhu khach san va anh thuc te-Hinh-4

Rao phong tro gia 2 trieu sang xin nhu khach san va anh thuc te-Hinh-5

Chủ trọ đáp trả những bình luận chê bai.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)