Quay clip nhả khói thuốc lá vào mặt em bé, cô gái nhận đủ lời chỉ trích

Google News

(Kiến Thức) - Quay clip nhả khói thuốc lá vào mặt em bé để đăng lên ứng dụng Tik Tok, thay vì nhận được like thì cô gái Hà Nội lại nhận đủ chỉ trích từ CĐM về hành động gây ảnh hưởng sức khỏe.

Như đã biết, khói thuốc lá không hề tốt cho con người và việc hút thuốc lá nơi công cộng cũng từng bị lên án nặng nề. Tuy nhiên, việc nhận thức sự độc hại của khói thuốc lá không phải ai cũng biết và coi thường chúng.
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái hút thuốc lá điện tử trong khi trên tay đang bế một đứa bé khiến dân mạng vô cùng bức xúc.
Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip "sống ảo" phun khói thuốc lá điện tử vào mặt em bé đang bế trên tay có tên L.D.L. Cô nàng này được cho là học sinh của một trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Clip cô gái nhả khói thuốc lá điện tử vào mặt đứa bé - Nguồn: Tik Tok.

Một mình hút thuốc lá đã độc hại nhưng L.D.L còn không ngần ngại phả khói thuốc vào em bé đang bế trên tay chỉ để với mục đích duy nhất đó là quay clip đăng lên ứng dụng Tik Tok để câu view.
Thậm chí, nếu xem kĩ đoạn clip, L.D.L còn cười trông rất nguy hiểm, trong khi em bé sợ hãi cố thoát khỏi tay cô.
Sau khi đoạn clip phả khói thuốc lá điện tử vào mặt đứa bé của L.D.L đăng tải thu hút sự chú ý của CĐM. Thay bằng những lượt like thì đó là những lời chỉ trích nặng nề, lên án hành vi gây ảnh hưởng sức khỏe của em bé chỉ vì muốn quay clip câu view và like.
Quay clip nha khoi thuoc la vao mat em be, co gai nhan du loi chi trich
Ảnh cắt clip. 
Nickname T.Q.T bình luận dưới clip của L.D.L: "Bạn được ăn được học đến cấp 3 rồi mà vẫn ngu vậy. Khói thuốc độc hại, mình bạn hút mình bạn chết nhưng người bên cạnh bị hút thuốc thụ động do bạn đấy. Nhất là đây là một đứa bé hệ thống phối nó chưa tốt thì biết hại như nào không? Đã ngu lại còn cố tỏ ra là mình idol".
Đồng quan điểm với T.Q.T là N.N.Q bình luận: "Đúng là cái loại ngáo fame, chỉ vì mấy cái like và thả tim mà bất chấp cả an nguy và sức khỏe của người thân. Tưởng thế là hay à, con gái hút thuốc đã bị chỉ trích rồi chứ đừng nói tới việc phả vào mặt đứa bé. Thể hiện ngu nên cách ly".
Hiện chưa biết mối quan hệ giữa đứa trẻ và L.D.L ra sao nhưng hành động của cô nàng bị chỉ trích nặng nề. Nếu còn nhớ, trước đây cũng có nhân vật cũng từng bị chỉ trích vì phả khói thuốc lá vào mặt trẻ em đó là hot girl Bella khi người phụ nữ thị phi này tay cầm thuốc lá phì phèo trong khi tay đăng bé chính cậu con trai của mình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)