Quay clip chạy nhảy ở đầm sen, cô gái gây xôn xao vì quá gợi cảm

Google News

Thay vì mặc áo dài hay yếm, cô gái Nha Trang lại chọn bộ đồ bó sát để chụp ảnh cùng hoa sen.

Mỗi mùa sen nở rộ, các cô gái lại nô nức diện váy áo chụp ảnh nghệ thuật cùng sen. Áo dài truyền thống và áo yếm là hai trang phục được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất để chụp ảnh bên loài hoa này.

Mới đây, clip một cô gái chạy nhảy, chụp ảnh bên đầm sen được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Tiktok. Thay vì diện áo dài hay yếm, cô gái này lại mặc một bộ đồ hai dây bó sát thường thấy ở phòng tập gym để khoe sắc bên hoa sen. Cơ thể săn chắc, vòng eo con kiến cùng làn da trắng nõn nà của cô nàng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Quay clip chay nhay o dam sen, co gai gay xon xao vi qua goi cam

Vóc dáng gợi cảm của Hạ Liên khiến dân tình xôn xao

Quay clip chay nhay o dam sen, co gai gay xon xao vi qua goi cam-Hinh-2

Cô nàng có bộ ảnh sen để đời

Danh tính cô gái nhanh chóng được tìm ra. Đó là Ngô Nguyễn Hạ Liên, 19 tuổi, sống và làm việc tại Nha Trang (Khánh Hòa). Trên Facebook cá nhân, Hạ Liên đăng tải một bức ảnh hiếm hoi chụp cùng sen. Đường cong nuột nà, vòng nào ra vòng nấy của cô gái 19 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hạ Liên chia sẻ, cô chọn đồ tập gym để chụp ảnh cùng sen vì muốn phô diễn vẻ đẹp cơ thể, hơn nữa, đây cũng là cách để cô trở nên nổi bật hơn những cô gái khác.

Cô gái Nha Trang là một huấn luyện viên gym nên dễ hiểu tại sao, cô lại có vóc dáng đáng nể như vậy. Hạ Liên cao 1m60, sở hữu số đo ba vòng ấn tượng 86-53-90 (cm). Vòng eo con kiến là điểm cô nàng tự hào nhất về cơ thể mình.

Quay clip chay nhay o dam sen, co gai gay xon xao vi qua goi cam-Hinh-3

Quay clip chay nhay o dam sen, co gai gay xon xao vi qua goi cam-Hinh-4

Hạ Liên ngoài đời sở hữu vóc dáng nóng bỏng

Ít ai biết, trước khi sở hữu body xịn xò như hiện tại, Hạ Liên từng là một cô gái thừa cân. Khi tốt nghiệp cấp 3, Hạ Liên nặng 60kg, bụng, bắp chân và bắp tay to, cơ thể nhiều mỡ thừa.

“Khi đó, mình rất tự ti. Buồn biết bao khi mua một bộ đồ rất đẹp, rất thích mà cuối cùng không thể mặc vừa vì quá béo. Mình hạ quyết tâm phải có được body vạn người mê”, Hạ Liên chia sẻ.

Cô nàng lên kế hoạch chi tiết cho hành trình giảm cân của mình. Cô dốc sức luyện tập, một tuần 6 ngày đến phòng tập gym, mỗi ngày tập từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Hạ Liên duy trì chế độ ăn khoa học: hạn chế dầu mỡ, tinh bột, ăn nhiều rau xanh…

Quay clip chay nhay o dam sen, co gai gay xon xao vi qua goi cam-Hinh-5

Cô nàng từng có thời điểm nặng 60kg, vóc dáng sồ sề

Sau 3 tháng kiên trì, Hạ Liên giảm được 15kg. Cơ thể cô thay đổi rõ rệt, gọn gàng và thanh mảnh hơn. Tiếp tục luyện tập và duy trì chế độ ăn hợp lý, hiện tại, cô nàng sở hữu vóc dáng nhiều người ao ước.

“Từ một cô gái thừa cân luôn buồn chán và tự ti, mình đẹp hơn, tự tin hơn, được nhiều người biết đến hơn. Mình quyết định theo đuổi công việc huấn luyện viên gym để giúp đỡ chị em có được vóc dáng chuẩn”, Liên tâm sự.

Hạ Liên của hiện tại có body vạn người mê

Quay clip chay nhay o dam sen, co gai gay xon xao vi qua goi cam-Hinh-7

Cô nàng sở hữu vòng eo 53cm

Hạ Liên chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng như hiện tại

Mỗi khi đăng ảnh, Hạ Liên đều nhận được nhiều lời khen

Cô nàng tự tin và yêu đời hơn khi có vóc dáng đẹp

Cô nàng cũng có thêm nhiều cơ hội trong công việc.

Theo Hạ Nhiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)