Quả bóng Vàng 2020 bị hủy, ngôi sao nào tiếc nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Quả bóng Vàng 2020 bị hủy khá nhiều ngôi sao bóng đá có phong độ cao trong mùa giải qua như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo... Robert Lewandowski tỏ ra khá tiếc nuối.

Mới đây, tờ France Football, đơn vị tổ chức Quả bóng Vàng châu Âu, tuyên bố giải thưởng năm 2020 sẽ bị hủy vì bóng đá thế giới vừa trải qua quãng thời gian dịch COVID-19.
Quyết định này của France Football đã gây không ít tranh luận. Đặc biệt, những ngôi sao có phong độ cao mùa bóng vừa qua chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc vì không thể cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý này.
Qua bong Vang 2020 bi huy, ngoi sao nao tiec nhat?
Những ứng viên Quả bóng Vàng 2020 tiếc nuối khi danh hiệu bị treo. 
Lionel Messi là đương kim Quả bóng Vàng châu Âu 2019. Siêu sao người Argentina là vua phá lưới La Liga (25 bàn) đồng thời cũng là vua kiến tạo (21 lần). Messi thậm chí vượt qua kỷ lục kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải của Xavi. Việc Quả bóng Vàng châu Âu bị hủy là điều khiến M10 vô cùng tiếc nuối.
Robert Lewandowski là tiền đạo đang có phong độ bùng nổ ở mùa giải 2019/2020. Chân sút người Ba Lan là ngòi nổ giúp Bayern Munich đoạt danh hiệu vô địch Bundesliga và UEFA Champions League. Lewandowski sẽ cảm thấy tiếc nuối vì không thể có cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng trong một mùa giải mình gây ấn tượng như vậy.
PSG chỉ về thứ hai tại UEFA Champions League và nó giúp Neymar chắc chắn là một ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua Quả bóng Vàng. Tiền đạo người Brazil đang có một mùa giải chứng tỏ phẩm chất của mình khi trở thành đầu tàu ở PSG.
Qua bong Vang 2020 bi huy, ngoi sao nao tiec nhat?-Hinh-2
Đội hình "Quả bóng Vàng trong mơ" được France Football bình chọn.
Với việc Messi giành Quả bóng Vàng 2019, Cristiano Ronaldo rất nóng lòng để chứng tỏ trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, CR7 sẽ phải chờ đến năm 2021 để có thể tiếp tục cùng với kỳ phùng địch thủ so kè tại danh hiệu cao quý dành cho các nam cầu thủ.
Sau khi quyết định không trao giải Quả bóng vàng 2020, tờ France Football đưa ra đội hình "Quả Bóng Vàng trong mơ". Đội hình trên được 170 nhà báo từ khắp nơi trên thế giới bỏ phiếu bầu và xếp theo sơ đồ 3-4-3.
Hàng công chật chội với nhiều tên tuổi lẫy lừng khiến "Vua bóng đá" Pele phải chơi ở vị trí tiền vệ trái, còn Diego Maradona đá tiền vệ công ngay sau Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Ronaldo Nazario de Lima.

Mời quý độc giả xem video: [ UCL ] QUẢ BÓNG VÀNG 2019: MESSI XUẤT SẮC VƯỢT QUA VAN DIJK, RONALDO - Nguồn: Kplus Sport


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)