Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ hỏi đàn ông 3 câu này

Google News

Nhưng không phải tất cả các câu hỏi phụ nữ quan tâm đều được đàn ông giải đáp hết. Đôi khi, những thắc mắc của bạn lại khiến anh ấy khó chịu và thậm chí là chán ngán.

Trong chuyện tình cảm, đàn ông và phụ nữ không thể hoàn toàn tin tưởng nhau, cũng như không thể hiểu hết suy nghĩ của đối phương. Khi có được sự thân mật và hòa hợp nhất định thì người ta lại càng dễ dàng bao biện, nói dối nhau, đặc biệt là đàn ông.

Đặc tính của phụ nữ vốn nhạy cảm và hay nghi ngờ, họ luôn muốn kiểm soát một số vấn đề của đàn ông, muốn khám phá và tìm hiểu những bí mật của anh ấy.

Trong thế giới của cảm xúc, phụ nữ không bao giờ muốn mình trở thành một kẻ ngốc nghếch. Vì vậy họ muốn chủ động nắm bắt tất cả mọi thứ thuộc về người đàn ông họ yêu.

Vì vậy, lúc hai người hòa hợp, một người phụ nữ thông minh sẽ không tiếp tục hỏi đàn ông những câu hỏi nhạy cảm mà chỉ phụ nữ ngốc nghếch mới hỏi đi hỏi lại.

Phu nu thong minh se khong bao gio hoi dan ong 3 cau nay

Ảnh minh họa

Anh yêu cô ấy hay em nhiều hơn?

Đây là sai lầm mà hầu hết phụ nữ mắc phải khi yêu. Khi phụ nữ hỏi đàn ông câu này, đó là sự thiếu tự tin, có khi còn tự hạ thấp mình. Nếu bạn có thể cảm thấy rằng người anh ấy yêu nhiều nhất là tình cũ thì bạn dừng lại mối quan hệ chứ đừng nói là nghi ngờ. Chúng ta đều biết trong chuyện tình cảm không ai hơn ai, ai cũng có quá khứ, ai cũng nhớ về hoài niệm. Nhưng nếu tốt đẹp thì nó đã không trở thành thứ đã cũ. Vì khi anh ấy nặng lòng với tình cũ vậy thì bạn đã chẳng có cơ hội xuất hiện bên anh ấy.

Do đó, nếu bạn hỏi một người đàn ông rằng anh ấy yêu ai hơn, điều này chắc chắn đang chạm vào điểm mấu chốt trong lòng anh ấy. Lúc đầu, anh ấy có thể quan tâm đến cảm xúc của bạn và khẳng định bạn là người duy nhất. Song nếu câu hỏi đó cứ lặp đi lặp lại, anh ta sẽ cảm thấy chán ghét, coi bạn tầm thường và nói nặng nề hơn là "lắm chuyện".

Thậm chí vì cách cư xử của bạn mà anh ấy sẽ khơi dậy tình cảm của mình với người cũ mặc dù trước đấy đã quên được.

Ở bên em hay cô ấy anh thấy hạnh phúc hơn?

Phụ nữ luôn ngốc nghếch và ngây thơ trong các mối quan hệ. Vì họ yêu hết lòng nên mong mình cũng có vị trí duy nhất trong lòng người đàn ông ấy. Và câu hỏi vô cùng "ngớ ngẩn" là: "Ở bên em hay ở bên người yêu cũ anh thấy hạnh phúc hơn?".

Bạn phải biết rằng, cảm xúc ở bên mỗi người là khác nhau. Ví dụ dễ hiểu nhất là đối với 2 người bạn đều yêu quý là bố và mẹ mình. Thế nhưng, niềm vui khi ở bên bố không hề giống với niềm vui khi bên mẹ.

Phu nu thong minh se khong bao gio hoi dan ong 3 cau nay-Hinh-2
Ảnh minh họa

Trong tình yêu cũng thế, tối kị nhất là sự so sánh. Đôi khi thích ai đó chỉ là một cảm giác, không có lí do. Nếu bạn cho anh ấy cảm giác thoải mái và vui vẻ, có thể anh ấy sẽ thấy hạnh phúc hơn khi ở bên bạn.

Nhưng yêu đến mấy cũng không tránh khỏi muộn phiền khi bên nhau, nên nếu bạn hỏi anh ấy như vậy, có lẽ anh ấy không có câu trả lời. Chỉ là đối với một người đàn ông, những gì anh ta không có được luôn là tốt nhất, nếu bạn hỏi anh ta theo cách này, anh ta tự nhiên nghĩ rằng người yêu cũ tốt hơn bạn. Chỉ là anh ấy ái ngại không dám nói ra, vì điều đó sẽ khiến bạn tức giận và sẽ chỉ dùng những lời chiếu lệ để nói với bạn rằng ở bên bạn hạnh phúc hơn.

Nếu một người hài lòng với bạn thì không cần hỏi họ cũng có thể cảm nhận được điều đó, vì vậy một người phụ nữ thông minh sẽ không hỏi những câu nhạy cảm như vậy. Nó sẽ chỉ khiến đàn ông cảm thấy bực bội, không ngừng nghĩ đến những khoảng thời gian vui vẻ với bạn gái cũ và nhớ về những điều không vui khi ở bên bạn. Làm như vậy chỉ đẩy nhanh tốc độ anh ta muốn rời bỏ bạn.

Anh đang ở đâu?

Dù tình yêu sâu đậm thế nào thì ai cũng có nhu cầu những khoảng trời riêng. Nếu quá chú ý đến đối phương mà bỏ qua bản thân, bạn sẽ sợ mất tình yêu và muốn kiểm soát anh ấy liên tục.

Vì vậy, câu hỏi "Anh đang ở đâu đấy" được lặp lại liên tục sẽ khiến phụ nữ tự đẩy mình vào trạng thái ngờ vực, thiếu an toàn. Họ càng quan tâm nhiều đàn ông càng muốn thoát ra.

Khi một người đàn ông cảm thấy bị ràng buộc bởi một người phụ nữ, họ sẽ muốn ruồng bỏ.

Trong thế giới của cảm xúc, nếu một người phụ nữ thường hỏi đàn ông những câu ngốc nghếch trên, nó sẽ chạm vào dây thần kinh nhạy cảm của đàn ông. Từ yêu anh ta sẽ bắt đầu phản kháng và thậm chí càng thêm bực bội, muốn xa lánh bạn.

Hãy là 1 người phụ nữ thông minh, có tự tôn và đừng làm giảm giá trị bản thân bằng những câu hỏi vô ích.

Theo VV/ Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)