Phù dâu xinh đẹp bị khách nam sàm sỡ trên đường đưa dâu

Google News

Một phù dâu xinh đẹp đã bị nhóm khách nam trong đám cưới giở trò sàm sỡ ngay giữa đường khiến mọi người phẫn nộ.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên hiện nay, nó đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm.
Trò đùa này không chỉ có cô dâu chú rể phải "chịu trận" mà đôi khi cả phù dâu, phù rể cũng trở thành nạn nhân.
Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh vô cùng phản cảm về màn sàm sỡ phù dâu ngay giữa đường khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.
Phu dau xinh dep bi khach nam sam so tren duong dua dau
Phù dâu bị các khách nam sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu. 
Những hình ảnh cho thấy, phù dâu trẻ đáng thương bị bạn bè của chú rể lôi lên mui xe ô tô sàm sỡ. Một vài thanh niên vừa cười nói, vừa vén váy của cô gái lên cao, để lộ nội y trước mặt tất cả mọi người trong khi cô gái trẻ bất lực, không thể tự giải thoát bản thân.
Sau khi có hành động khiếm nhã như vậy, những thanh niên này còn cười rất vui vẻ, không có bất cứ người nào đứng ra ngăn cản hay bảo vệ cô gái mà thậm chí còn đứng ngoài cổ vũ hành vi thô lỗ này.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, màn náo hôn này đã nhận về rất nhiều chỉ trích và lên án của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của những khách nam trên thật biến thái, đáng phẫn nộ.
Bên cạnh đó, nhiều người phẫn nộ cho rằng, nên xóa bỏ phong tục nháo tân hôn, nháo động phòng bởi, nó không còn giữ được ý nghĩa tốt đẹp ban đầu.
Theo Bạch Dương (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)