Phó chủ tịch VFF từ chức vì áp lực trả lương cho HLV Park Hang-seo?

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho hay ông Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF đã xin từ chức và đã được chấp nhận.

Được biết, một trong số những nguyên nhân dẫn đến việc ông Nghĩa bất ngờ từ chức là do phải chịu quá nhiều áp lực, trong đó có việc phải lo tiền lương cho HLV Park Hang-seo.
Vài ngày trước đó, Bầu Đức tuyên bố, nếu VFF không lo được lương cho HLV Park Hang Seo, ông Cấn Văn Nghĩa nên rút lui. Sau 6 tháng tại vị, có thể phải chịu nhiều sức ép nên ông Nghĩa đã xin từ chức.
Pho chu tich VFF tu chuc vi ap luc tra luong cho HLV Park Hang-seo?
Ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF sau 6 tháng tại vị. Ảnh: I.T 
Với việc ông Nghĩa từ chức buộc VFF phải có sự thay thế hợp lý nhất cho vị trí này. Nhất là khi hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo gần kết thúc thì việc tìm kiếm gấp người xứng đáng cho vị trí mà ông Nghĩa để lại và tiếp tục công việc đàm phán bản hợp đồng mới với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.
Ông Cấn Văn Nghĩa là nguyên Giám đốc Khu LHTTQG Mỹ Đình. Tháng 9/2018, ông Cấn Văn Nghĩa nghỉ hưu và trúng cử chức danh Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính-tài trợ. Ông Nghĩa cũng đã gây ra nhiều tranh cãi vì vướng phải rắc rối ở Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)