Phí Phương Anh khoe body nóng bỏng du lịch cùng bạn trai thiếu gia

Google News

Chủ nhân bản hit 'cấm sừng' vừa để lộ thông tin đi du lịch cùng bạn trai thiếu, vừa tranh thủ khoe những hình ảnh nóng bỏng.

Phí Phương Anh có lẽ là gương mặt khá nổi bật trong làng mẫu từ khi bước ra khỏi chương trình The Face với danh hiệu quán quân. Hiện tại, cô nàng ngày càng nổi tiếng hơn khi ra mắt với vai trò ca sĩ. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng cái tên Phí Phương Anh vẫn là cái tên vô cùng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. 

Tuy nhiên, nổi tiếng là thế nhưng cô nàng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhắc đến Phí Phương Anh, cộng đồng mạng chưa bao giờ biết đến những thông tin gì liên quan đến tình trạng mối quan hệ của cô nàng. Dù vậy, thời gian gần đây lại có nhiều tin đồn cho rằng Phí Phương Anh đang hẹn hò với một thiếu gia nổi tiếng.

Mới đây, cư dân mạng còn "soi" ra chi tiết cả hai đang đi du lịch cùng nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân của Phí Phương Anh và bạn trai thiếu gia đều xuất hiện những chi tiết giống nhau. Trong cùng một ngày, cả Phí Phương Anh và thiếu gia M.Q đều đăng ảnh check-in tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Khung cảnh địa điểm du lịch của Phí Phương Anh hoàn toàn giống với những gì mà vị thiếu gia này đăng tải. 

Cách đây không lâu, khi Phí Phương Anh ra mắt MV, anh chàng này cũng ủng hộ "bạn gái tin đồn" mình bằng cách liên tục chia sẻ MV. Thậm chí, M.Q còn nhiệt tình kêu gọi mọi người yêu thích và chia sẻ MV. Anh chàng còn không ngần ngại đăng tải video cover của vợ chồng bạn thân là "thiếu gia sneaker" - Fabo Nguyễn. 

Ngoài ra, tình tiết khiến cư dân mạng "chắc ăn" đây là bạn trai của Phí Phương Anh vì thời điểm người đẹp gặp phải những ý kiến trái chiều anh chàng còn động viên bằng những dòng bình luận an ủi đầy quan tâm và yêu thương. Thử hỏi có bạn trai như thế này thì còn ngại gì sóng gió cơ chứ!

Theo Kim Nhung/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)