Phát tởm với thanh niên biến thái khiến cô gái “chạy mất dép“

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chàng thanh niên bất ngờ chạy đến một cô gái để giở trò bệnh hoạn khiến dân tình hốt hoảng.

Cách đây không lâu, một tài khoản mạng có tên là P.H đã chia sẻ trong hội nhóm đoạn clip ngắn được camera ghi lại cảnh nam thanh niên giở trò bệnh hoạn giữa phố với một cô gái khiến dân tình không khỏi hoảng loạn.
Theo camera ghi lại cho thấy hình ảnh nam thanh niên mặc chiếc áo phông màu xám đang đi trên đường một cách rất bình thường, bỗng nhiên anh nhìn thấy một cô gái mặc váy đang chuẩn bị mở cửa vào nhà.
Phat tom voi thanh nien bien thai khien co gai “chay mat dep“
 Ảnh cắt clip.
Bất ngờ sau đó, gã thanh niên nảy ra ý định xấu xa và nhanh chóng dần lao đến chỗ cô gái và giở trò bệnh hoạn ngay lập tức khiến cô sợ hãi bỏ chạy. 
Phat tom voi thanh nien bien thai khien co gai “chay mat dep“-Hinh-2
 
Mặc dù thời điểm đó là vào ban ngày, giữa "thanh thiên bạch nhật" nhưng gã thanh niên vẫn vô tư thực hiện hành động biến thái của mình bất chấp những người qua lại. 
Phat tom voi thanh nien bien thai khien co gai “chay mat dep“-Hinh-3
 
Sau khi đoạn clip dài chỉ vỏn vẹn 10 giây được đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người mà đặc biệt là các cô gái trẻ đã tỏ ra rất bức xúc trước hành vi biến thái của gã đàn ông này.
Chia sẻ dưới đoạn clip nickname T.P.Q bày tỏ: "Đúng là cách hành xử của bọn vô học. Thèm thì về nhà mà tự xử ra đường trêu ghẹo rồi có ngày bị sút không trượt phát nào".
"Các chị em đi trên đường nhớ chuẩn bị đồ phòng thân chứ giờ sợ lắm", "Thằng này đáng bị đánh cho một trận mới hết biến thái",...- dân mạng bình luận.
Đây là lời cảnh tỉnh sâu sắc đến các cô gái trẻ khi đi trên đường bất kể ngày hay đêm, hãy tự bảo vệ bản thân mình và đặc biệt là tránh xa những gã biến thái khi chúng đến gần.

Mời quý độc giả đón xem thêm video Xôn xao clip biến thái "đội lốt" xe ôm công nghệ Bee giở trò “đồi bại” với người phụ nữ vô gia cư - Nguồn: Youtube

 
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)