Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi dân mạng gọi tên người cũ

Google News

Bị khui lại chuyện cũ, phản ứng cực gắt của Huỳnh Anh sau đó đã khiến dân mạng 'dở khóc dở cười'.

Cách đây vài năm, mối tình của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hoàng Oanh - Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả, thế nên thông tin cả hai "tan vỡ" đã ít nhiều khiến dân mạng tiếc nuối.

Hậu chia tay, hiện Hoàng Oanh đã tìm được "bến đỗ" bình yên bên người chồng ngoại quốc và con trai, Huỳnh Anh cũng đã xây dựng hạnh phúc với Bạch Lan Phương và hiện đang tính tới những bước đi xa hơn trong tương lai. Tuy nhiên không vì thế mà câu chuyện tình cũ bị dân mạng ngưng "đào bới".

Mới đây trong một bài đăng trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc hẹn hò ngày cuối tuần của nam diễn viên với 2 mẹ con Bạch Lan Phương thì Huỳnh Anh đã bất ngờ rơi vào tình huống khó xử. 

Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi dân mạng 'réo' tên người cũ trong ảnh chụp tình mới Ảnh 1

Theo đó một tài khoản "kém duyên" đã vào tận bài đăng, gợi nhắc lại chuyện cũ, thậm chí còn cho rằng thất vọng vì nam diễn viên không còn như xưa nữa. Nguyên văn bình luận của người này như sau:

"Tôi nói mà, ông này lúc chụp với Oanh thì khuôn mặt trên đầy hạnh phúc còn với những con gái thì không, ông này chỉ yêu Oanh thôi tôi khẳng định như vậy. Với ông này không đến được với Oanh thì yêu em nào cũng vậy, thật đáng buồn cho cuộc đời một thằng đàn ông vì tình yêu mà trở nên như thế này, ông bạn có lẽ là anh chàng đẳng cấp nhất showbiz không chỉ về vẻ đẹp trai mà còn cả tình yêu, tán đủ thể loại con gái. 

Thật đáng tiếc cô gái này đã từng có chồng và có con rồi, nhiều cô gái khác thì không tán, thằng ngu. Ông định kết thúc cuộc đời mình vì cô gái này à, thất vọng ông không còn là ông ngày xưa nữa rồi, bỏ follow ông".

 Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi dân mạng 'réo' tên người cũ trong ảnh chụp tình mới Ảnh 2

Không những khui lại chuyện cũ, trực tiếp nhắc tên Hoàng Oanh trong bài đăng với tình mới mà người này còn xúc phạm đến Lan Phương - "nửa kia" của Huỳnh Anh thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn có phản ứng đáng khen cho hành động kém sang kể trên.

Huỳnh Anh vào đến tận trang cá nhân của người này rồi cuối cùng chốt: "Úi nick ảo mà comment tâm huyết thế?". 

 Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi dân mạng 'réo' tên người cũ trong ảnh chụp tình mới Ảnh 3

Đây cũng là lần hiếm hoi mà Huỳnh Anh lên tiếng khi một ai đó nhắc tới Hoàng Oanh và khui lại chuyện cũ.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)