Phan Thành - Primmy Trương khoe ảnh đi du lịch sau đám hỏi

Google News

Phan Thành, Primmy Trương đúng là cặp đôi kín tiếng, đến khoe ảnh check-in cũng rất hạn chế.

Ngày 24/11 vừa qua, cư dân mạng bất ngờ trước thông tin Phan Thành tổ chức đám hỏi. Đáng chú ý, cô dâu của thiếu gia đình đám không ai khác chính là bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương).

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi

Trong ngày trọng đại, cả tân lang và tân nương rất kín tiếng. Chỉ có 1 vài bức ảnh hiếm hoi được bạn bè cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Phải vài ngày sau đó, Phan Thành và vợ tương lai mới đăng ảnh về ngày vui nhưng cũng rất nhỏ giọt và tuyệt nhiên không nhắc đến đối phương. Ngay cả việc theo dõi nhau trên mạng xã hội, phải đến sau đám hỏi đại cả 2 mới làm việc đó.

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi-Hinh-2

Bức ảnh hiếm hoi Phan Thành đăng tải khi đi du lịch cùng vợ tương lai.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục soi ra chuyện Primmy Trương và Phan Thành cùng nhau check-in tại Đà Lạt. Dù không có bức hình nào selfie chung nhưng người xem ngầm hiểu cặp trai xinh gái đẹp đang du lịch với nhau.

Về phía con trai đại gia Phan Quang Cất, anh đăng tải trên story Facebook khoảnh khắc đang đứng ngắm hồ Tuyền Lâm. Riêng Primmy Trương, cô đăng nhiều hình ảnh hơn gồm đi ăn, đi chơi, nơi nghỉ ngơi.

Nhiều người cho rằng đây là tuần trăng mật sớm của đôi trẻ sau lễ đính hôn cách đây gần 1 tháng. Sắp tới cả 2 chắc chắn sẽ cực bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới.

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi-Hinh-3

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi-Hinh-4

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi-Hinh-5

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi-Hinh-6

Xuân Thảo khoe nhiều ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá.

Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Phan Thanh - Primmy Truong khoe anh di du lich sau dam hoi-Hinh-7

Về phần Phan Thành, anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Trong giới siêu xe, chàng thiếu gia nổi tiếng tay chơi đình đám khi sở hữu loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Với profile cực khủng của cả hai, Phan Thành - Primmy Trương là cặp đôi môn đăng hộ đối khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Theo một số nguồn tin, chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. 

Theo Bảo Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)