Phan Thành có cả rổ status nhớ nhung Midu

Google News

Phần đa những status nặng trĩu tâm trạng của Phan Thành đều được cho là hướng về Midu.

Khép lại chuyện tình ồn ào với Midu và Thúy Vi, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo.

Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu

Phan Thành - Xuân Thảo tái hợp bằng ngay một lễ ăn hỏi.

Tuy nhiên cuối năm 2018, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đã đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, trong thời điểm nước sôi lửa bỏng, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, Phan Thành còn like ảnh Midu.

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-2

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-3

Phan Thành bị soi 2 lần like ảnh Midu giữa thời điểm chia tay Xuân Thảo.

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-4

Đọc những status sưu tầm về tình yêu của Phan Thành ai cũng thấy lòng nặng trĩu theo. 

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-5

Việc nhắc đến "Lỗi lầm năm xưa" của chàng thiếu gia khiến nhiều người liên tưởng anh đang ẩn ý về quá khứ sai lầm của mình khiến cho cuộc tình với Midu chấm dứt.

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-6

Nói con trai đại gia Phan Quang Chất là người "lụy tình" có gì sai!

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-7

Phan Thành tự dằn vặt bản thân: "Là đàn ông thì phải bảo vệ được người con gái bên cạnh mình. Nếu ngay cả người con gái mình yêu cũng không bảo vệ được thì dù tài giỏi đến đâu, giàu có thế nào cũng không có ý nghĩa gì".

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-8

Chàng thiếu gia nhắn nhủ ai đó: "Em vẫn mãi là người dưng anh thương đến hết đời mình".

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-9

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-10

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-11

Sở dĩ những status nặng trĩu tâm trạng của Phan Thành trước đó đều được cho là hướng về Midu, bởi cả hai từng có nhiều năm yêu đương mặn nồng. Họ được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt.

Cặp đôi công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Nhưng không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Sau đó, Midu đã công khai hủy hôn ước với thiếu gia Phan Thành.

Phan Thanh co ca ro status nho nhung Midu-Hinh-12

Midu - Phan Thành cũng từng bí mật tổ chức ăn hỏi.

Trước đó, trong một chia sẻ với báo chí Midu gây chú ý khi khẳng định không còn đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào.

"Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa", Midu tâm sự. 

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)