Phẫn nộ nguyên nhân mẹ nhẫn tâm ném con 10 tháng tuổi xuống sông

Google News

Một người phụ nữ đã ném con gái của mình xuống sông rồi tìm cách tự tử nhưng được mọi người cứu sống.
 

Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu là chuyện không thể tránh khỏi trong cuộc sống hôn nhân. Có người sẽ tìm cách để dung hòa mối quan hệ này, tuy nhiên, có người lại có những cách hành xử bị chỉ trích dữ dội. Điển hình như câu chuyện của người phụ nữ dưới đây.
Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 3/8 vừa qua, tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc).
Phan no nguyen nhan me nhan tam nem con 10 thang tuoi xuong song
Bé gái 10 tháng tuổi bị mẹ ném xuống sông thương tâm. 
Theo đó, vào thời điểm trên, một người phụ nữ họ Zhou đã mang theo con gái 10 tháng tuổi đến nhà mẹ chồng để giải quyết chuyện liên quan tới tang lễ của bố chồng. Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện giữa người phụ nữ này và mẹ chồng đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.
Sau đó, người phụ nữ này đã bế con nhỏ về. Tuy nhiên, trên đường về nhà, người phụ này đã ném con gái 10 tháng tuổi xuống sông từ cây cầu treo cao 10m để trút giận. Chưa dừng lại, chị Zhou sau đó đã tìm cách tự tử nhưng được người qua đường can ngăn.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời tìm kiếm nạn nhân. Được biết, sau sự việc, Zhou đã bị cảnh sát giam giữ hình sự theo luật.
Sự việc này sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động của người mẹ này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)