HLV Park Hang Seo chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Thái Lan

Google News

Phát biểu mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho rằng ĐT Việt Nam cần phải cảnh giác với 'Messi Thái Lan'.

Đánh giá về Thái Lan- đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, HLV Park Hang Seo khẳng định ông và các học trò sẽ cảnh giác với 'Messi Thái Lan'.
HLV Park Hang-seo nói: “Hiện tại Thái Lan có 3 cầu thủ đang thi đấu ở J.League. Trong đó có trường hợp của Chanathip Songkrasin. Anh ấy không thi đấu tại King’s Cup vừa rồi nhưng chúng ta đã xem cầu thủ này chơi thế nào ở Asian Cup. Chúng tôi cũng đã xem băng hình của Chanathip khá nhiều. Có thể nói đây là cầu thủ mà Việt Nam phải hết sức cảnh giác”.
HLV Park Hang Seo chi ra cau thu nguy hiem nhat cua Thai Lan
 

HLV Park Hang-seo cũng đề cập về HLV Akira Nishino của Nhật Bản. “Tôi và anh Nishino khá hiểu nhau. Ông ấy từng dẫn dắt các đội tại J.League. Hồi còn là cầu thủ, Nishino còn được nhà báo Nhật Bản đánh giá là cầu thủ có triển vọng. Đây là một HLV giỏi. Nhưng có một điều cần nói đến là Nishino chưa từng dẫn dắt đội tuyển nào thi đấu ở vòng loại World Cup mà chỉ ở VCK World Cup mà thôi”.
Về trận đấu gặp Thái Lan tại Vòng loại World Cup sắp tới, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Với tôi giải đấu nào cũng căng thẳng. Vòng loại World Cup như AFF Cup thu nhỏ và tôi biết người dân Việt Nam rất trông chờ vào trận đấu với Thái Lan vì bóng đá Thái Lan luôn là đối thủ của chúng ta. Tôi và các cộng sự, các cầu thủ luôn hiểu rõ sự chờ đợi này. Tôi không thể nói được kết quả nhưng sẽ cố gắng để có được những gì tốt nhất”
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 1/9 sẽ lên đường sang Thái Lan. Nhóm các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội do bận thi đấu AFC Cup 2019 nên sẽ hội quân vào ngày 29/8.
Theo Thethao247

>> xem thêm

Bình luận(0)