PewPew bị Độ Mixi tiết lộ bí mật "động trời"

Google News

Vừa qua, trong một buổi livestream, Độ Mixi đã vô tình tiết lộ bí mật PewPew đang chuẩn bị cưới vợ khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng.

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, được biết đến với vai trò là một trong những streamer đời đầu thành công nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh đó, anh chàng còn dấn thân vào kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. 

PewPew còn được mệnh danh là một trong "tứ hoàng streamer" gồm 4 streamer đình đám bậc nhất Việt Nam gồm ViruSs, PewPew, Độ Mixi và Xemesis. Được biết cả 4 người không chỉ là đồng nghiệp mà còn rất thân thiết với nhau ở ngoài đời.

Trong video nhìn lại năm cũ 2020, PewPew đã tiết lộ những hệ quả nặng nề mà dịch bệnh đã tác động tới việc kinh doanh của bản thân, tiết lộ việc thua lỗ, nợ nần. 

Anh chia sẻ: "Mình cũng như mọi người không ai có thể lường trước được sự xuất hiện của dịch COVID-19. Nó vượt ngoài dự tính của chúng ta. Mình buộc phải dừng dự án (thời điểm đó), tiền mất, cơ hội mất, kèm theo mất rất nhiều thứ... Lối ra thì mình không nhìn thấy, không có gợi ý gì để giải quyết bài toán quá lớn này". Anh cũng cho biết trong lúc khó khăn nhất thì người bạn thân streamer Xemesis đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Tuy nhiên, dân mạng được phen ngỡ ngàng khi streamer Độ Mixi - bạn thân của PewPew vô tình tiết lộ PewPew sẽ kết hôn và đang chuẩn bị cho hôn lễ ngay trong buổi livestream hôm 19/2 vừa qua. 

Cụ thể, có một bạn fan đã donate và hỏi thăm PewPew khiến nam streamer buột miệng trả lời PewPew đang chuẩn bị đám cưới trong năm nay. Sau khi biết được PewPew chưa hề tiết lộ thông tin này, Độ Mixi đã rất ngại ngùng vì "lỡ mồm" tiết lộ bí mật của bạn thân vì tưởng ai cũng biết rồi. 

Độ Mixi còn chia sẻ: " PewPew đang rất bận rộn chạy Nam, chạy Bắc lo toan đủ chuyện, về quê các kiểu nên tôi nghĩ rằng nó (PewPew) chuẩn bị cưới đấy".

Vào tháng 12/2020 vừa qua, PewPew đã chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn gái Hồng Nhật ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. Trong bức ảnh, ngón tay nữ chính đeo 1 chiếc nhẫn ở ngón áp út. Ai nấy đều hiểu rằng, nam streamer đã quyết định cầu hôn bạn gái. Vậy nên thông tin PewPew chuẩn bị kết hôn khiến dân mạng vô cùng háo hức mong chờ lời xác nhận từ chính chủ.

Được biết, bạn gái của PewPew tên là Hồng Nhật. Cô sinh năm 1995 và là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành. Hồng Nhật cũng là người khá kín tiếng khi ít chia sẻ nhiều thông tin trên mạng xã hội.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)