Nữ sinh ĐH Yale mở đầu trào lưu khoe giấy khen, huy chương trên MXH

Google News

Hot girl Indonesia, Angelynne Andersen, khiến dân mạng trầm trồ khi khoe cả thùng huy chương, giấy khen, bảng thành tích học tập "khủng". Cô cũng mở ra một trào lưu mới trên mạng.

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH

Angelynne Andersen (đến từ Indonesia) hiện là sinh viên ĐH Yale - một trong những ngôi trường danh tiếng nhất tại Mỹ. Chỉ có gần 28.000 follower tại trang Tiktok song Angelynne gây bất ngờ với clip khoe thành tích học tập hút tới một triệu view.

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-2

Trong đoạn clip ngắn đăng ngày 28/3, hot girl Indonesia khiến dân mạng "trầm trồ" khi khi khoe cả thùng huy chương cùng loạt giấy khen, chứng chỉ khác nhau. Bên cạnh đó là những bài kiểm tra đạt điểm tuyệt đối 100 điểm, bảng điểm tổng kết cũng toàn loại A.

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-3

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-4

Nhìn những thành tích mà Angelynne có được, người xem không khỏi ngưỡng mộ và thán phục. "Đúng là con nhà người ta", "Trời ơi làm gì mà nhiều giấy khen quá vậy", "Vừa xinh vừa giỏi" - dân mạng bày tỏ sự yêu mến với cô. Ngay lập tức, rất nhiều người đã "ăn theo", thực hiện thử thách khoe thành tích đã đạt được trong công việc và học tập. Từ các loại bằng khen, cúp vàng, bảng điểm, cho tới bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ sự xuất sắc cũng được "show triệt để".

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-5

Clip được chia sẻ giúp Angelynne có thêm lượng người theo dõi lớn. Không chỉ học giỏi, nữ sinh ĐH Yale còn sở hữu ngoại hình xinh xắn và tính cách dễ mến, đáng yêu. Cô thường xuyên làm những clip vui nhộn để chia sẻ cùng mọi người.

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-6

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-7

Angelynne cũng khá thoải mái khi chia sẻ về bản thân cũng như những sở thích, hoạt động cá nhân cùng người theo dõi. Thông qua ứng dụng đặt câu hỏi, cô nàng giới thiệu mình có chiều cao 1,57 m, yêu thích nhiếp ảnh và hiện vẫn độc thân.

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-8

Hot girl Indonesia còn có một trang Instagram riêng để đăng những bức hình cô chụp như một cách thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh của mình. Những hình ảnh Angelynne ghi lại xoay quanh phong cảnh, cuộc sống và những người bạn thân quen.

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-9

Nu sinh DH Yale mo dau trao luu khoe giay khen, huy chuong tren MXH-Hinh-10

Nhiều dân mạng tin rằng Angelynne sẽ gặt hái nhiều thành công, trở thành ngôi sao mạng xã hội thế hệ mới trong tương lai. Một số người còn gợi ý, mong muốn cô đi theo con đường giải trí.

Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)