Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân được chú ý nhờ bức ảnh học quân sự

Google News

Bùi Lê Trà My hiện giữ chức phó bí thư ở lớp đại học. Trước đó, cô từng đỗ thủ khoa đầu vào của trường cấp 3 và là học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán năm lớp 11.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su

Bùi Lê Trà My (sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa), sinh viên năm nhất ngành Kinh tế phát triển, ĐH Kinh tế Quốc dân, nhận được nhiều sự quan tâm sau bức ảnh chụp trong kỳ học quân sự do trường tổ chức tại Phú Thọ tháng 3 vừa qua. Chia sẻ với Zing, Trà My cho hay cô khá bất ngờ khi khoảnh khắc chụp làm kỷ niệm lại được nhiều người chú ý, nhận về những tương tác tích cực.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-2

“Vài ngày qua, mình nhận được rất nhiều tin nhắn khen ngợi, làm quen, lượng follow trang cá nhân cũng tăng nhanh. Mình không xem đó là điều phiền phức mà cảm thấy rất vui. Nhưng cũng vì nhiều tương tác quá, mình không thể trả lời lại hết được, mong mọi người thông cảm”, nữ sinh nói.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-3

Hiện tại, Trà My đảm nhận vị trí phó bí thư ở lớp. Ngoài ra, cô cũng đang tham gia dự án trực thuộc Đoàn trường Kinh tế Quốc dân. Trước đó, Trà My đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, từng là thủ khoa đầu vào của trường THPT Hậu Lộc I, Thanh Hóa. Năm lớp 11, cô đạt giải ba kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-4

Trà My cho biết do theo học khối A, cô học khá tốt môn Toán song ngoại ngữ còn khá yếu. Nữ sinh 19 tuổi đang cố gắng trau dồi thêm để có thể đạt chuẩn đầu ra ngoại ngữ khi tốt nghiệp.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-5

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-6

Chia sẻ về mái tóc đen, suôn mượt được nhiều người khen ngợi, Trà My tiết lộ cô từng nuôi qua hông và là nữ sinh tóc dài nhất ở trường cấp 3. Đặc biệt, cô chưa từng uốn, nhuộm tóc.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-7

Ở trường cấp 3 và đại học, Trà My tham gia nhiều hoạt động văn nghệ để giao lưu, rèn luyện bản thân. Có ưu thế ngoại hình nhưng chưa từng làm mẫu ảnh, Trà My nói hiện tại, cô đầu tư thời gian cho việc học nhưng nếu có cơ hội và điều kiện cũng rất muốn thử sức.

Nu sinh DH Kinh te Quoc dan duoc chu y nho buc anh hoc quan su-Hinh-8

Trong tương lai, Trà My định hướng bản thân theo ngành kinh tế. “Mình hy vọng trở thành doanh nhân thành đạt để có thể tự lập và chăm lo cho người thân. Nếu có thể, mình cũng muốn xây dựng hình ảnh để phát triển các công việc ngoài lề như mẫu ảnh, mẫu make up”, nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân nói.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)