Nữ MC Nhật Bản bị sàm sỡ trên phố khi đang dẫn chương trình

Google News

Dân mạng bức xúc khi nam thanh niên lạ mặt đụng chạm vào vòng một của Jasmine trong lúc cô đang dẫn chương trình trực tiếp trên đường phố.

Jasmine là hot girl kiêm người dẫn chương trình tại Nhật Bản. Cô chủ yếu dẫn các chương trình thực tế, trải nghiệm và phỏng vấn dạo trên đường phố. Cô được người xem yêu mến khi chia sẻ nhiều nét văn hóa thú vị của người dân xứ sở hoa anh đào.

Trong lần phát trực tiếp cách đây ít ngày, khi đang đứng trên đường phố và trò chuyện với người theo dõi qua màn hình, Jasmine bất ngờ bị nam thanh niên lạ sàm sỡ.

Nu MC Nhat Ban bi sam so tren pho khi dang dan chuong trinh

Người đàn ông tiến đến trò chuyện, lợi dụng lúc nữ MC không để ý đã đụng chạm vòng một của cô.

Ban đầu, người đàn ông tiến đến và làm quen. Cô nàng vui vẻ đáp lại và trò chuyện. Tuy nhiên, khi Jasmine đang giao lưu với người hâm mộ, nam thanh niên bất ngờ đưa tay đụng chạm vào vòng một của cô.

Jasmine giật mình sợ hãi và nhanh chóng bỏ đi.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều dân mạng bức xúc trước hành vi khiếm nhã của nam thanh niên.

"Ở một quốc gia văn hóa như Nhật Bản lại có những kẻ biến thái chốn công cộng như vậy, thật đáng sợ", "Anh ta đúng là kẻ không biết xấu hổ", "Những cô gái dẫn chương trình nơi đường phố nên chú ý an toàn hơn" là những bình luận của dân mạng.

Nu MC Nhat Ban bi sam so tren pho khi dang dan chuong trinh-Hinh-2

Chuyên dẫn các chương trình phỏng vấn trên đường phố, Jasmine từng có một số lần bị sàm sỡ.

Đây không phải lần đầu tiên Jasmine bị quấy rối trong những video phát trực tiếp. Trong một số lần livestream ở bãi biển hay khu mua sắm, cô từng bị đàn ông cố tình đụng chạm nơi nhạy cảm.

Trước đây, nhiều vụ MC nữ bị tấn công, quấy rối trên đường phố lúc đang dẫn chương trình trực tiếp khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

Tháng 6/2018, khi đang dẫn bản tin về World Cup tại Nga, Julieth Gonzalez - MC làm việc cho kênh Deutsche Welle của Đức - bị một cổ động viên nam lao tới cưỡng hôn và chạm nhẹ vào vòng một.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều khán giả tại hiện trường cũng như người xem qua màn hình. Do sự việc xảy đến quá nhanh, nữ MC chỉ phản ứng nhẹ, vượt qua cảm giác bối rối rồi nhanh chóng trở lại với công việc.

Sau trận khai mạc World Cup giữa Brazil và Croatia diễn ra tại Brazil vào tháng 6/2014, sự cố bất ngờ đã xảy ra với nữ phóng viên Sabina Simonato.

Đang tác nghiệp, cô bất ngờ bị một nam cổ động viên người Croatia lao tới hôn lên má. Với phong thái chuyên nghiệp, cô nàng lập tức né ra và tiếp tục dẫn chương trình.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)