Nữ giảng viên khiến sinh viên mê mẩn vì đẹp như Lisa Black Pink

Google News

Nhan sắc của cô giáo này có những nét tương đồng với Lisa, đó cũng là lý do khiến lớp học của cô lúc nào cũng đông đúc các sinh viên theo học.

Hiện nay, không chỉ có mỗi các cặp sinh đôi mới giống nhau, nhờ vào sức mạnh của trang điểm, bạn hoàn toàn có thể giống một nhân vật nổi tiếng nào đó. Tương tự như trường hợp của một cô giáo xinh đẹp ở Trùng Khánh, Trung Quốc dưới đây.

Nu giang vien khien sinh vien me man vi dep nhu Lisa Black Pink

Chỉ qua vài bức ảnh chụp lén từ sinh viên, cư dân mạng phải thốt lên rằng cô gái này quá xinh đẹp và có nét giống với Lisa trong nhóm nhạc Black Pink nổi tiếng. Đặc biệt là ở đôi mắt, khuôn miệng và mái tóc đúng kiểu “Lisa”. Thậm chí một số người còn đặt cho cô biệt danh “tiểu Lisa Trùng Khánh”.

Nu giang vien khien sinh vien me man vi dep nhu Lisa Black Pink-Hinh-2

Cô giáo này thu hút sinh viên không chỉ bởi ngoại hình nổi bật của mình mà trình độ của cô cũng “không phải dạng vừa”. Lớp học của cô lúc nào cũng chật cứng sinh viên, thêm cả những sinh viên lớp khác muốn “học ké”. Dù bên trong phòng học đã kín chỗ, sinh viên các khoa khác vẫn kiên nhẫn đứng ngoài nhìn vào, thậm chí sinh viên trường khác cũng tìm tới để ngắm nhìn cô giáo xinh đẹp nổi tiếng.

Nu giang vien khien sinh vien me man vi dep nhu Lisa Black Pink-Hinh-3

Sự nổi tiếng nhanh chóng của cô giáo này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng Trung Quốc. Khi thấy có quá nhiều sinh viên vây quanh lớp học, cô nói chuyện với thái độ thân thiện, khiêm tốn càng khiến cho sinh viên thêm yêu mến.

Một số sinh viên đã học cô bình luận rằng, cô giáo ở ngoài đời rất xinh đẹp, ngoại hình không thua kém bất cứ hot girl, diễn viên nào. Cô có mái tóc và lối trang điểm y hệt ca sỹ Lisa.

Khi được phóng viên tìm đến phỏng vấn, cô giáo chia sẻ rằng, bản thân hy vọng sẽ làm tốt công việc giảng dạy và không muốn để ngoại hình ảnh hưởng đến công việc và học sinh..

Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)