NSX nói gì về tin cắt ghép đoạn cô gái đòi đi châu Âu mới yêu?

Google News

Trong tập Bạn muốn hẹn hò mới đây, nhiều khán giả bày tỏ thất vọng với cô gái yêu cầu đối tượng hẹn hò tài trợ đi châu Âu. Có thông tin cho rằng, nhà sản xuất đã cắt ghép để chương trình được thu hút hơn...

Trong tập 521 của Bạn muốn hẹn hò mới đây, "ông mối" Quyền Linh và "bà mối" Nam Thư được giao nhiệm vụ se duyên cho một cặp đôi đều có tuổi đời ngoài 30.
NSX noi gi ve tin cat ghep doan co gai doi di chau Au moi yeu?
Người chơi Lê Văn Nam. 
Cụ thể, bạn nam là Lê Văn Nam, 35 tuổi, đang sống và làm việc tại quận Tân Phú, TP.HCM cùng với gia đình. Hiện tại, anh Nam đang quản lý doanh nghiệp riêng chuyên về các sản phẩm như giường xếp, xe đẩy hàng… Bạn nữ là Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi), là quản lý chi nhánh của một trung tâm tiếng anh ở TP.HCM.
Trong chương trình, Thuỳ Dương đã yêu cầu bạn trai tài trợ đi châu Âu bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng điều này quá vô lý và thực dụng. Đáng nói hơn, theo Thuỳ Dương, dù không có người đi cùng, cô vẫn muốn được đi du lịch một mình. Cả hai sau đó đã bấm nút hẹn hò với nhau.
Trước sự kiện ồn ào này, có ý kiến cho rằng, nhà sản xuất đã cố tình cắt ghép để tạo trend cho chương trình.
Sáng 24/8, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò (Công ty MAC Việt Nam (MCV Corporation) cho hay: "Không có chuyện nhà sản xuất cắt ghép chương trình Bạn muốn hẹn hò. Chương trình ghi hình như nào, chúng tôi phát lại như thế. Chúng tôi không can thiệp vào tiến trình của chương trình".
Khi được hỏi, phần chơi của Lê Văn Nam và Thuỳ Dương nhận được nhiều ý kiến trái chiều, vậy nhà sản xuất có liên hện với người chơi của mình không? Đại diện này cho hay: "Chỉ khi hai người chơi tiến tới hôn nhân, họ có thông báo cho chương trình, thì chương trình mới có các dịch vụ đi kèm như giấy chứng nhận, ưu đãi các dịch vụ cưới hỏi.... Còn nếu họ chỉ đang ở mức hẹn hò, hay chưa đến được với nhau, thì BTC không can thiệp".
Khi được hỏi về lý do quyết định bấm nút hẹn hò với Thùy Dương, anh Lê Văn Nam cũng thẳng thắn tâm sự rằng bản thân anh đã xác định cho chính mình cơ hội trong mọi trường hợp. Đồng thời anh cũng không muốn người được mai mối với mình phải mất mặt, ngại ngùng.
Lê Nam chia sẻ thêm, dù được phía bạn bè và gia đình Thùy Dương rất quý mến nhưng sau gần một tháng tìm hiểu, cả hai quyết định là bạn và thỉnh thoảng vẫn liên lạc với nhau.
Theo Lạc Thành/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)