Nỗi khổ của các nàng trán "sân bay": Cả đời chỉ dám để mái bằng

Google News

Một vầng trán cao và rộng, trông thì cũng sáng sủa đấy nhưng đôi khi nó lại mang theo cả "tá" nỗi khổ mà hội con gái chỉ biết kêu trời.

Dù đúng hay sai thì tướng mạo cũng được xem là điều đầu tiên để đánh giá con người. Chính bởi vậy mà ông bà ta hay nói, con gái trán dô thông minh, giỏi giang, tương lai hưởng phúc.
Ấy vậy mà thông minh, phú quý chưa thấy đâu, con gái trán vừa cao vừa rộng đã đi kèm muôn vàn nỗi khổ như thế này rồi đấy.
Noi kho cua cac nang tran
 Các nàng trán rộng nhiều khi khổ lắm đấy. (Ảnh minh hoạ: Pinterest) 
Chỗ làm trò của đám bạn nghịch ngợm
Không cần nói cũng biết, trán "sân bay" là cụm từ dành riêng cho những cô nàng trán dô. Một cách gọi nhiều người đánh giá là dễ thương nhưng với các nàng trán dô thì đó là như cả "cực hình".
Bởi đơn giản thôi, vầng trán "sân bay" ấy sẽ sớm trở thành chỗ làm trò của đám bạn. Giống như trường hợp của cô nàng dưới đây. Mới đăng một tấm ảnh với biết bao suy tư hằn trên chiếc trán mỏng manh, ấy thế mà đám "tiểu quỷ" lại dám lây ra làm... sân chơi cờ caro có tức không cơ chứ.
Noi kho cua cac nang tran
Một bức hình xinh đẹp và "thành quả" ngay sau đó của lũ bạn trời đánh. (Ảnh: Ngoa) 
1001 nỗi khổ trời xanh không thấu
Các nàng trán rộng nhiều khi cũng phải "nén cơn đau vào tim" vì những nỗi khổ của riêng mình. Cả khuôn mặt, riêng cái trán đã chiếm đến một nửa, nghe có nghịch lý không cơ chứ.
Chưa kể ngày nắng, ngày mưa, khi lạnh khi nóng, các nàng "trán sân bay" vẫn buộc phải quyết tâm chung thuỷ với mái bằng truyền thống. Bởi đơn giản, chỉ khi để mái mới "lấp đầy" được khoảng trống trên vầng trán ấy.
Noi kho cua cac nang tran
 Các nàng trán "sân bay" nhiều khi bị trêu mãi thôi. (Ảnh minh hoạ: Weibo)
Một cơn gió nhẹ thoảng qua cũng khiến nhiều nàng run sợ nhỡ để lộ "tấm trán ngọc ngà". Hay những lúc mồ hôi mồ kê nhễ nhại, tóc dính chặt vào mặt mà vẫn không dám vén lên. Đám bạn thì suốt ngày trêu lên trêu xuống, hết ví mình xây cả cái sân bay trên mặt lại đến việc tưởng tượng như chỗ để chúng nó chơi đùa.
Nhưng kể cả vậy, trán dô cũng có nhiều ưu điểm lắm đấy. Ví như chẳng may có mọc chiếc mụn nào trên trán thì cũng chẳng ai biết vì tóc che hết rồi. Nhiều khi gặp ai cũng được khen thông minh, xạn lạn, tương lai phú quý. 
Nói vậy thôi chứ trán rộng hay còn gọi "trán sân bay" cũng quyến rũ lắm đấy. Con gái trán dô xinh xắn, đáng yêu thật chứ chẳng đùa. Nhiều người ước mà cũng không được đâu, đám bạn bớt trêu lại đi nhé!
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)