Nhóm nhạc "ba con nhái" Ponytail Girl bỗng hóa "thiên nga"

Google News

Xuất hiện trở lại trong thời gian gần đây, Ponytail Girl được cư dân mạng hết lời khen ngợi bởi ngoại hình thay đổi vô cùng ngoạn mục.

Nhắc đến các nhóm chuyên cover những bản hit đình đám, chắc hẳn không thể nào bỏ qua cái tên Ponytail Girl. Các cô gái từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” một thời, thu hút lượt xem không kém mấy bản gốc lúc bấy giờ.
Sau một thời gian tương đối “vắng bóng” trên các diễn đàn mạng xã hội, các cô gái giờ đây đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Ngoài thần thái đỉnh cao, ngoại hình tất cả thành viên cũng “thăng hạng” đến bất ngờ.
Nhom nhac
Ponytail Girl trở lại với phiên bản ba thành viên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. (Ảnh: FB Ponytail Girl) 
Ngoại hình xinh đẹp bất ngờ của nhóm Ponytail Girl sau thời gian vắng bóng
Mới đây, trên mạng xã hội chuyền tay nhau hình ảnh mới của nhóm cover nổi tiếng một thời - Ponytail Girl. Có thể thấy, trong bức ảnh các cô nàng đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều. Không chỉ có gương mặt với những đường nét thanh tú, những thành viên còn sở hữu vóc dáng cao ráo, đôi chân thon dài vô cùng xinh đẹp.
Một trong những điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý chính là gu thời trang của cả nhóm. Khác với trước đây khi còn nổi tiếng với hình ảnh “cây nhà lá vườn”, các cô bé khi trưởng thành dường như đã biết chăm chút hơn cho ngoại hình. Từ lối trang điểm đến cả phong cách thời trang đều được đánh giá cao.
Nhom nhac
 Hình ảnh mới nhất của ba cô gái nhóm Ponytail Girl. (Ảnh: FB Ponytail Girl)
Nhom nhac
 Lirah Bell xứng danh với vị trí main visual của cả nhóm. (Ảnh: FB Ponytail Girl)
Nhom nhac
Ngoại hình, thần thái không lẫn vào đâu được của các thành viên. (Ảnh: FB Ponytail Girl) 
Nhom nhac
Gu thời trang không đùa được đâu. (Ảnh: FB Ponytail Girl)  
Cộng đồng mạng bình luận rôm rả về hình ảnh mới của Ponytail Girl
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi ngoại hình trưởng thành của các thành viên. Theo lời chia sẻ của Ponytail Girl, sắp tới các cô gái sẽ có một màn “comeback” cực hoành tráng. Biết được điều này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ quan tâm và chờ đợi sự trở lại của những cô nàng xinh đẹp. 
Nhom nhac
 Trở lại chỉ với 3 thành viên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự thiếu vắng này. (Ảnh chụp màn hình) 
Những hoạt động nổi bật gần đây của "hiện tượng mạng" Ponytail Girl
Mặc dù không xuất hiện với tần suất dày đặc như trước, thế nhưng niềm đam mê âm nhạc của các cô gái chưa bao giờ thay đổi. Trên tài khoản cá nhân của nhóm, các thành viên vẫn thường xuyên chia sẻ các sản phẩm dance cover, đôi lúc còn có cả các post makeup làm đẹp hay những clip tik tok ngắn để cộng đồng mạng “đỡ nhớ”. 
Nhom nhac
Một số thành viên còn tham gia và trở thành "gương mặt vàng" của làng Tik Tok. (Ảnh: Cắt từ clip) 
Nhom nhac
Thậm chí các nàng cũng không ngại thử thách trong lĩnh vực làm đẹp. (Ảnh: Cắt từ clip) 
Nổi tiếng là nhóm nhảy “sao y bản gốc” theo phong cách “cây nhà lá vườn” gần gũi, Ponytail Girl luôn nhận được tình cảm, sự quan tâm của các khán giả, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Hy vọng thời gian sắp tới, những cô nàng sẽ ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và có thêm nhiều video thú vị gửi đến người xem.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)