Nhờ dân mạng sửa ảnh gia đình, người mẹ vì sao bị mắng nhiếc?

Google News

(Kiến Thức) - Một người mẹ đăng bức ảnh gia đình lên một group chuyên chỉnh sửa ảnh và nhờ ai đó chỉnh ảnh cho mình. Tuy nhiên, yêu cầu của cô lại khiến cư dân mạng không hài lòng, thậm chí có người còn mắng nhiếc người mẹ này.

Từ xưa đến nay, "mẹ kế - con chồng" luôn được xem là một mối quan hệ vô cùng nhạy cảm và thường xuyên nhận phải nhiều ánh nhìn soi xét cũng như điều tiếng xung quanh. 
Mới đây, trên mạng xã hội xảy ra một trường hợp khiến dân tình tranh cãi. Cụ thể, một người phụ nữ có tên là Natalie đã đăng trong nhóm kín với mục đích nhờ dân mạng sửa ảnh gia đình. Kèm theo hình ảnh, Natalie đăng dòng trạng thái  “Ai đó có thể xóa đứa trẻ ở giữa được không?”. Cô cũng nói sẽ gửi 10 đôla (khoảng 230.000 đồng) tiền công cho ai làm giúp.
Nho dan mang sua anh gia dinh, nguoi me vi sao bi mang nhiec?
 Bức ảnh được đăng lên nhóm Facebook nhờ chỉnh sửa.
Cụ thể, mong muốn của cô là nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh với mục đích xoá đi hình ảnh cậu bé là đứa con riêng của chồng trong bức ảnh chụp cả nhà. 
Bài chia sẻ của Natalie sau khi đăng tải lại nhận về chỉ trích nhiều hơn là sự ủng hộ. Cư dân mạng đã lan truyền bài đăng này một cách chóng mặt và không ngừng buông lời trách móc đến người mẹ kế.
Đáng nói hơn, người mẹ này đã đăng kèm tin nhắn thể hiện rằng người chụp ảnh đã cho phép việc chỉnh sửa ảnh. Trong đó ý muốn của cô là nhờ cộng đồng mạng xóa hình cậu con trai riêng của chồng trong bức ảnh gia đình, bởi vì họ đã không chụp bức ảnh nào mà không có cậu con trai riêng của chồng, nên giờ cô muốn có ảnh gia đình mà chỉ có các con của cô thôi. Bài đăng của bà mẹ nhận được rất nhiều nút “Phẫn nộ” từ các thành viên trong nhóm.
Nho dan mang sua anh gia dinh, nguoi me vi sao bi mang nhiec?-Hinh-2
Nho dan mang sua anh gia dinh, nguoi me vi sao bi mang nhiec?-Hinh-3
 Người mẹ hỏi người chụp ảnh (tên là Dawn) rằng có thể đăng ảnh lên mạng, nhờ xóa cậu con ghẻ đi được không.
Trên mạng xã hội đã xuất hiện làn sóng chỉ trích lớn dành cho bà mẹ kế này: “Người phụ nữ này thật là nhỏ nhen. Hi vọng những người khác đừng đối xử với con riêng của chồng giống cô ta", “Cậu bé đáng thương! Ông bố cũng thật đáng trách khi để cho cô ta hành động như vậy.”,...
Nho dan mang sua anh gia dinh, nguoi me vi sao bi mang nhiec?-Hinh-4
 Có ai đó đã giúp đỡ và người mẹ kế nhanh chóng đăng bức hình đã qua chỉnh sửa lên Facebook.
Thậm chí, có không ít tài khoản mạng để lại bình luận khi họ cảm thấy hành động này của Natalie là "kinh tởm" và nghĩ cậu bé kia sẽ cảm thấy thế nào khi biết mình bị xóa khỏi những bức ảnh “gia đình”.
Hiện tại, bài đăng này vẫn nhận về sự chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng, thế nhưng theo nhiều người chia sẻ, người mẹ kế dường như bỏ ngoài tai những lời đó và đã "xoá" thành công đứa con riêng của chồng trong bức ảnh.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Những mĩ nhân Việt bị gia đình từ mặt - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)