Nhật Lê bị dân mạng đồn đoán cà khịa Quang Hải

Google News

Hình ảnh mới nhất của Nhật Lê được đăng tải khiến cộng đồng mạng đồn đoán phải chăng cô nàng đang 'cà khịa' người yêu cũ?

Dù đã chia tay được thời gian dài nhưng "nhất cử nhất động" của tình cũ Quang Hải là Nhật Lê vẫn luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Nhật Lê bị dân mạng đồn đoán 'cà khịa' Quang Hải sau lùm xùm 'bị cắm sừng'? Ảnh 1

Vừa qua, dân mạng được phen xôn xao trước hình ảnh mới của cô nàng. Cụ thể, Nhật Lê đã chụp ảnh tại một sự kiện ở Trung tâm Văn hóa - Thể dục Thể thao thuộc quận Hoàng Mai. Điều đáng chú ý là trên tay cô nàng có cầm tấm bảng "Hải quay xe".

Nhật Lê bị dân mạng đồn đoán 'cà khịa' Quang Hải sau lùm xùm 'bị cắm sừng'? Ảnh 2

Cụm từ "Hải quay xe" xuất hiện nổi tiếng bởi một video viral trên mạng xã hội thời gian dài. Chàng trai trong clip phát hiện bạn gái "cắm sừng" mình. Bỏ qua mọi lời giải thích của người yêu, anh chàng vẫn nhất quyết đi về. 

Nhật Lê bị dân mạng đồn đoán 'cà khịa' Quang Hải sau lùm xùm 'bị cắm sừng'? Ảnh 3

Câu mà anh đã nói với người bạn thân: "Hải quay xe" đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Câu nói dứt khoát khiến nhiều người vừa ủng hộ, vừa cảm thấy ... hài hước. Từ đó, cộng đồng mạng hay dùng cụm từ "Hải quay xe" trong loạt ảnh chế. Thậm chí, Quang Hải cũng từng đăng tải lên trang cá nhân câu "bắt trend" lầy lội này: "Bạn nào cần đón nữa không để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá".

Nhật Lê bị dân mạng đồn đoán 'cà khịa' Quang Hải sau lùm xùm 'bị cắm sừng'? Ảnh 4

Vì thế, tấm bảng của Nhật Lê đã khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán phải chăng cô đã "cà khịa" Quang Hải, đặc biệt là sau lùm xùm của chàng cầu thủ và Huỳnh Anh. Bức ảnh trên được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người hài hước bình luận:

- Mình thấy buồn cười hơn là cà khịa, các bạn đừng nghĩ quá sâu xa.

- Đáng lẽ Nhật Lê nên nói Hải quay xe sớm hơn nhỉ?

- Hải quay lâu rồi Nhật Lê ơi!

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)