Nhân vật chính của khoảnh khắc cô đơn tột đỉnh đêm Giao thừa

Google News

Rủ cô bạn thân đi ngắm pháo hoa đón năm mới nhưng được xem toàn cẩu lương

Thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, háo hức. Mọi người thường rủ nhau đến những điểm có tổ chức bắn pháo hoa để cùng nhau đón năm 2021 với nhiều hy vọng.

Mới đây, cô gái Tô Thị Tuyến (21 tuổi, sống ở phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vừa có một bức ảnh "rất đặc biệt" trong tối giao thừa. Trong ảnh, Tuyến "lạc lõng" giữa những cặp đôi đang thể hiện tình cảm với nhau.

Về nhà nhìn thấy một bức tranh vẽ tả đúng "hoàn cảnh đặc biệt" của mình, Tuyến liền đăng lên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Cảm ơn anh nào đó đã vẽ bức ảnh cho em thật có tâm nhưng mong lần sau anh vẽ tóc em dài dài và xinh gái hơn chút nhé. Chứ em không tóc ngắn như kia đâu ạ, không có xinh. Chúc các đôi bên cạnh mãi hạnh phúc!"

Nhan vat chinh cua khoanh khac co don tot dinh dem Giao thua

Bức ảnh Tuyến cô đơn giữa đám đông

Nhan vat chinh cua khoanh khac co don tot dinh dem Giao thua-Hinh-2

Bức vẽ Tuyến thấy hoàn cảnh giống mình và chọn để đăng lên mạng xã hội

Đây là lần đầu Tuyến đi xem pháo hoa, đón năm mới. Tuyến đi cùng cô bạn cùng phòng từ phường Mỹ Đình (Quận Nam Từ Liêm) sang phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

"Vì ở phòng cũng buồn nên 2 đứa mình quyết định đi chơi. Hôm đấy bọn mình đi ăn xong, khoảng 8h30, tụi mình qua phố đi bộ xem.

Qua tới nơi thấy mọi người đông đúc mình cũng vui và hào hứng lắm. Tới lúc bắn pháo, mình bất ngờ khi xung quanh mình toàn là các cặp đôi. Các bạn ấy thể hiện tình cảm với nhau trong khoảnh khắc chuyển giao qua năm mới. Lúc đó mình có hơi gato chút và nghĩ nếu mình có người yêu chắc cũng như họ thôi.

Vô tình lúc đó bạn mình đưa máy quay pháo hoa nhưng ấn nhầm chụp hình. Vậy là mình có bức ảnh mờ nhòe, chụp lại đúng khoảnh khắc mình cô đơn đó.

Coi xong pháo hoa thì tụi mình trở về trọ nhưng vì quá đông người nên tới 3 giờ sáng mình mới về đến phòng. Đây là một trải nghiệm rất vui nhưng khá mệt của mình với bạn."

Nhan vat chinh cua khoanh khac co don tot dinh dem Giao thua-Hinh-3

Nhan vat chinh cua khoanh khac co don tot dinh dem Giao thua-Hinh-4

Hình thường ngày của Tuyến

Bức hình của Tuyếnbức tranh vẽ Tuyến đăng nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng, đặc biệt là những bạn trẻ FA.

"Đã bảo là ở nhà đi, đi xem pháo hoa làm gì để ăn lắm cơm chó thế này thì đỡ sao được."

"Mình hôm qua cũng thế. Đi xem pháo hoa một mình đã buồn rồi, xung quanh chúng nó cứ rơi cơm chó. Đúng không thương người già neo đơn gì cả."

"Người đi countdown hệ cô đơn thì chớ. Hôm qua lúc Karik hát bài Người Lạ Ơi cứ đến đoạn 'cho tôi mượn nụ hôn' thì đôi đứng trước mặt mình quay ra hôn nhau. Không biết phải tả cảm xúc thế nào luôn."

Sau khi đăng bức tranh kèm dòng trạng thái mong muốn có bức vẽ đúng với mình hơn, Tuyến đã được một người khác vẽ tặng đúng như yêu cầu.

"Mình thấy rất bất ngờ vì có bạn vẽ lại bức tranh theo yêu cầu của mình, dù không biết tác giả có đọc được bài viết của mình không nhưng mình vẫn rất vui và hạnh phúc." - Tuyến nói.

Nhan vat chinh cua khoanh khac co don tot dinh dem Giao thua-Hinh-5

Bức vẽ được cư dân mạng sửa lại đúng với mong muốn của Tuyến

 

Theo Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)