Nhắn tin nhầm, chàng trai bất ngờ cua được nữ diễn viên xinh đẹp

Google News

Chuyện tình như cổ tích của anh chàng này bắt nguồn từ một chiếc bánh nướng gửi cho bạn gái ảo trên mạng.

Có thể nhiều người cho rằng những mối tình ảo trên mạng sẽ không bao giờ có cái kết viên mãn được. Nhưng trong một số trường hợp may mắn, chẳng hạn như anh chàng Mike, một giáo viên tiếng Anh 30 tuổi ở Cleveland, Ohino, Mỹ này sẽ khiến cho bạn có thêm niềm tin vào những mối tình ảo đầy bất ngờ.

Mike có quen một cô gái trên mạng tên là Leah, sau khi nướng xong một chiếc bánh, anh nghĩ mình nên gửi nó cho Leah nhưng rồi nhận ra số điện thoại đó không phải "chính chủ".

Nhan tin nham, chang trai bat ngo cua duoc nu dien vien xinh dep

Tin nhắn nhầm không ngờ tạo nên một cuộc tình thú vị

Mặc dù đó không phải là số điện thoại của bạn gái ảo anh đang quen, nhưng may mắn thay nó vẫn liên lạc được và văn bản anh gửi đi chuyển tới Codie Higer, một diễn viên - ca sĩ 26 tuổi xinh đẹp.

Mặc dù biết người nhắn gửi tin nhầm, nhưng Codie vẫn lịch sự trả lời lại: "Tôi không chắc bạn đang nhắn tin cho ai, có thể bạn đã nhầm số rồi, nhưng dù sao thì chiếc bánh trông rất tuyệt". Lúc này Mike nhận ra mình đã nhắn tin nhầm số, đó không phải là bạn gái Leah. Codie bày tỏ sự tiếc nuối nhưng rồi cả hai bắt đầu nhắn tin qua lại.

Nhan tin nham, chang trai bat ngo cua duoc nu dien vien xinh dep-Hinh-2

Mike bất ngờ trước nhan sắc của cô gái anh nhắn tin nhầm

Sau một lúc nhắn tin, cả hai đã trao đổi ảnh cho nhau, Mike bất ngờ trước nhan sắc của Codie và không tiếc lời khen ngợi dành cho cô. Về phía Codie, cô cũng bày tỏ Mike đúng "gu" mình thích. Chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu có những bước tiến mới đầy bất ngờ.

Được biết, hiện tại vì dịch COVID-19 nên Codie đang sống với mẹ ở Cleveland, trước đó cô sống ở New York. Thế nhưng trước mắt, cả Mike và Codie đang ở Cleveland, họ có cơ hội gặp nhau thường xuyên hơn.

Codie chia sẻ với trang Elite Daily rằng cuộc hẹn hò qua Facetime với Mike rất vui và thú vị, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Cả hai chia sẻ với nhau rất nhiều thứ về phim ảnh, sách, sự nghiệp của nhau.

Nhan tin nham, chang trai bat ngo cua duoc nu dien vien xinh dep-Hinh-3

Codie Higer, một diễn viên - ca sĩ 26 tuổi xinh đẹp

Trong khi Mike tò mò về cuộc sống của Codie ở New York như thế nào thì cô hỏi anh về những khó khăn của giáo viên trong mùa dịch này.

"Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều, lúc nào cũng cười nói rất vui vẻ, đó là một dấu hiệu tuyệt vời", Coide chia sẻ.

Sau khi Facetime với nhau lần đầu, cả hai đã nhắn tin với nhau mỗi ngày, thậm chí còn lên kế hoạch cho buổi hẹn hò thứ 2. Codie nói rằng cô chưa từng sử dụng bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào, thậm chí còn chưa từng nghĩ đến việc hẹn hò với ai đó trong thời gian cách ly này. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi.

Hiện tại, chuyện tình của cặp đôi này đang khiến cho nhiều người cảm thấy rất tò mò, liệu sẽ có một cái kết viên mãn sau khi hết dịch không.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)