Nhan sắc nữ chủ nhân tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định

Google News

Dù sắp bước sang tuổi 50 nhưng bà Kim Dung - mẹ của cô dâu 200 cây vàng vẫn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài vừa đẹp vừa sang.

Đầu tháng 1/2019, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng vì nguy nga không khác gì cung điện.

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh-Hinh-2

Theo chia sẻ, cả hai gia đình đều thuộc dạng giàu có. Nếu nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển thì nhà gái sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài.

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh-Hinh-3

"Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được.

Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó", Thu Hương chia sẻ về của hồi môn của bản thân.

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh-Hinh-4

Hơn 1 năm gây bão mạng xã hội, gia đình nhỏ cặp đôi Hương - Tĩnh đã đón chào thêm thành viên mới. Nhan sắc sau sinh của bà mẹ trẻ cũng được đánh giá thăng hạng hơn thời kỳ son rỗi.

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh-Hinh-5

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh-Hinh-6

Mới đây dân mạng tiếp tục xuýt xoa trước nhan sắc mẹ của Thu Hương - bà Kim Dung (SN 1971). Dù sắp bước vào tuổi 50 nhưng bà vẫn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình thon gọn, gương mặt tươi tắn, sang trọng.

Nhìn ảnh, ai cũng phải gật gù công nhận Thu Hương xinh đẹp như vậy là được thừa hưởng nhiều từ đấng sinh thành.

Nhan sac nu chu nhan toa lau dai 7 tang o Nam Dinh-Hinh-7


Thêm hình ảnh khác về mẹ của Thu Hương.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)