Nhan sắc ngọt ngào của tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Google News

Với khuôn mặt khả ái, đôi mắt sáng cùng nước da trắng mịn, Trần Ngọc Mai – tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền- khiến nhiều người mê mẩn trước vẻ đẹp của mình.

Nhan sac ngot ngao cua tan sinh vien Hoc vien Bao chi va Tuyen truyen

Trần Ngọc Mai khiến nhiều người mê mẩn với vẻ đẹp ngọt ngào.

Trần Ngọc Mai sinh năm 2003 tại Nam Định. Cô là tân sinh viên ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ngay từ khi còn học tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), Ngọc Mai đã được biết đến bởi vẻ đẹp vừa trong sáng, ngây thơ vừa ngọt ngào, cuốn hút. Hình ảnh của cô nàng nhanh chóng xuất hiện trên các fanpage của trường cấp 3 và nhận được sự quan tâm, khen ngợi của rất nhiều người.

Nhan sac ngot ngao cua tan sinh vien Hoc vien Bao chi va Tuyen truyen-Hinh-2

Cô nàng chia sẻ: “Có lẽ một phần cũng là mình được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Mình rất vui khi nhận được những lời khen ngợi từ mọi người. Sự quan tâm đó là động lực để mình hoàn thiện hơn từng ngày. Mình không mong muốn rằng mọi người chỉ biết biết đến mình bởi vẻ bề ngoài mà còn yêu mến bởi năng lực thực sự của mình nữa”.

Chính sự quan tâm của mọi người giúp Ngọc Mai có cơ hội bén duyên với công việc KOLs ngay từ đầu năm lớp 12. Cô chia sẻ đây là một công việc khá mới mẻ và thú vị. Gia đình muốn cô có những trải nghiệm nhất định nên luôn ủng hộ Mai tham gia công việc này. Tuy nhiên, bố mẹ cũng khuyên cô phải biết cân bằng giữa việc tham gia quay quảng cáo và việc học trên trường lớp.

Nhan sac ngot ngao cua tan sinh vien Hoc vien Bao chi va Tuyen truyen-Hinh-3

Mai tâm sự: “Lúc đầu chỉ là một vài công việc nhỏ nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc học trên trường lớp. Về sau mình nhận được nhiều lời mời hơn. Nhưng năm cuối cấp rất quan trọng đối với mình nên gần về cuối năm, mình hầu như không nhận việc nữa mà tập trung hoàn toàn cho học tập”.

Với Ngọc Mai, việc trau dồi tri thức để phát triển bản thân rất quan trọng. Cô nàng quan niệm rằng trí tuệ và tài năng mới là điều khiến bản thân được trân trọng thực sự. Và đó cũng là một phần quan trọng để tạo nên giá trị con người.

Khi biết tin trở thành tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Ngọc Mai không giấu nổi sự hạnh phúc vì những nỗ lực, cố gắng của bản thân đã được đền đáp xứng đáng. “Mình coi đó là một cái duyên và cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Mình đã theo học chuyên Văn nhiều năm và có cảm hứng trong việc viết lách cũng như các hoạt động truyền thông. Mình tin Học viện Báo chí và Tuyên truyền là nơi phù hợp nhất để mình học tập cũng như phát huy những sở trường của bản thân”, cô nàng hào hứng chia sẻ.

Nhan sac ngot ngao cua tan sinh vien Hoc vien Bao chi va Tuyen truyen-Hinh-4

“Xinh đẹp, thông minh nhưng không kiêu kỳ, khó gần” - đó là những lời nhận xét của mọi người khi tiếp xúc với Ngọc Mai. Là người vui vẻ, hòa đồng và sôi nổi, cô nàng luôn biết cách tạo không khí và truyền năng lượng tích cực tới những người xung quanh. Có lẽ, chính điều đó càng khiến mọi người yêu mến Ngọc Mai nhiều hơn.

“Bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời và thực sự đã trưởng thành, mình sẽ cố gắng trong 4 năm học Đại học để đạt được thành tích tốt nhất. Mình cũng có dự định sẽ trau dồi thêm vốn ngoại ngữ của bản thân. Còn đối với công việc làm KOLs, mình vẫn sẽ cân bằng nó với việc học và cố gắng truyền tải những năng lực tích cực đến với mọi người”, Ngọc Mai cho biết.

Theo Thanh Mai / Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)