Nhan sắc đời thường của nữ sinh bị chụp lén trong thư viện

Google News

Mới đây, trên diễn đàn học đường, bức ảnh chụp lén cô bạn trong một viện sách một lần nữa khiến dân tình xôn xao.

Trong bức ảnh chụp lén, nữ sinh vô cùng giản dị với phong cách ăn mặc khá thoải mái, tóc buông xõa ngang lưng, khuôn mặt thanh tú với sống mũi cao thẳng tắp. Khoảnh khắc chụp lén khi được đăng tải trên một trang page nổi tiếng của lứa tuổi học sinh đã hút gần 20.000 lượt cảm xúc và rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Trong số đó, không ít dân mạng tìm xin thông tin cô bạn xinh xắn này.

Chỉ trong thời gian ngắn, danh tính của nữ sinh đã được tiết lộ, cô bạn tên là Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001, Hà Nội), hiện đang học năm nhất tại một trường đại học quốc tế nổi tiếng với tên gọi Swinburne Việt Nam, chuyên ngành học marketting.

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien

Mặc dù chỉ xuất hiện sương sương qua ống kính chụp lén nhưng cô nàng nữ sinh khiến ai cũng cảm nhận được nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng miễn chê và thần thái cực đỉnh.

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien-Hinh-2

Cô nàng sở hữu góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao thẳng tắp.

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien-Hinh-3

Thực tế, Thiên Trang không phải gương mặt mới trong giới trẻ khi cách đây 2 năm, những tấm hình cô nàng mặc áo dài trắng dưới sân trường THPT Trần Phú với nụ cười tươi, đôi chân mày sắc sảo cùng gương mặt lai Tây đã nhanh chóng gây thương nhớ trong cộng đồng mạng.

Được biết, từ khi là học sinh tại trường THPT Trần Phú, ngoài kết quả học tập khá tốt, Thiên Trang còn làm bí thư đoàn và tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ tại trường. Cô bạn luôn nổi bật với năng khiếu ca hát, nhảy, múa bale và khả năng làm MC, tổ chức sự kiện.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, cô bạn tiết lộ mình mang trong mình tới 3 dòng máu: Thái, Trung, Việt. Đặc biệt, niềm yêu thích lớn nhất của Thiên Trang là bóng đá, chứ không phải make-up hay thời trang như nhiều người tưởng tượng. 

"Mình có bà nội là người Trung Quốc, ông nội là người lai Thái Lan - Việt Nam" - Thiên Trang vui vẻ giải thích về vẻ đẹp khá lạ của mình. Trên gương mặt của nữ sinh 10X, điểm nổi bật nhất là đôi lông mày đậm và sắc nét. Cũng chính vì thế mà nhiều người nhận ra cô nàng có nét giống với con gái Thái Lan.

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien-Hinh-4

Cách đây 2 năm, Thiên Trang được dân mạng chú ý nhờ bức ảnh diện áo dài trắng ở sân trường.

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien-Hinh-5

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien-Hinh-6

Thiên Trang mang trong mình 3 dòng máu Thái, Việt, Trung nên có nét đẹp lai ấn tượng. 

Nhan sac doi thuong cua nu sinh bi chup len trong thu vien-Hinh-7

Theo Thanh Tùng/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)