Nhan sắc chuẩn nàng thơ của nữ hoa khôi Hà Nội khiến CĐM say đắm

Google News

Sở hữu gương mặt thuần khiết, Nguyễn Thị Thu Uyên dễ dàng ấn tượng mạnh người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nguyễn Thị Thu Uyên (sinh năm 2000), hiện là sinh viên năm 4 ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành, trường Đại học Tài nguyên & Môi Trường Hà Nội.

Nhan sac chuan nang tho cua nu hoa khoi Ha Noi khien CDM say dam

Cận cảnh nhan sắc khả ái của Thu Uyên

Thu Uyên sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng đậm chất "nàng thơ". Không những thế, nữ sinh còn sở hữu một thân hình mảnh mai cùng phong cách thời trang ấn tượng khiến người đối diện khó lòng rời mắt. Nhờ sự nổi bật của bản thân, Thu Uyên đã xuất sắc đoạt ngôi vị Hoa khôi - Miss Văn hóa và Du lịch, do trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức.

Nhan sac chuan nang tho cua nu hoa khoi Ha Noi khien CDM say dam-Hinh-2

Thu Uyên từng xuất sắc đoạt ngôi vị Hoa khôi - Miss Văn hóa và Du lịch, do trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức

Thu Uyên cũng được biết đến là một mẫu ảnh đang lên tại Hà Nội. Công việc đủ mang lại cho cô bạn khoản thu nhập để tự chăm lo cuộc sống sinh viên mà không cần sự hỗ trợ của cha mẹ. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, cô bạn cho biết: "Trước đây mình có chiếc máy ảnh nhỏ, chị họ hay dùng nó để chụp mình từ lúc học THPT. Sau đó, mình quen 1 anh làm nhiếp ảnh, dần dần thì mình được làm việc với ekip chuyên nghiệp hơn, từ đó kĩ năng cũng được trau dồi và bén duyên với nghề mẫu ảnh".

Dù đam mê nghệ thuật nhưng Thu Uyên cho biết cô bạn vẫn ưu tiên việc học tập tại trường và chỉ nhận làm mẫu ảnh, đóng phim ngắn hay quảng cáo sản phẩm trong thời gian rảnh. "Trong tương lai, mình muốn làm đúng chuyên ngành mình học tại trường đại học nhưng nếu có cơ hội, mình sẽ tiếp tục gắn bó với công việc nghệ thuật song song", cô bạn tâm sự.

Nhan sac chuan nang tho cua nu hoa khoi Ha Noi khien CDM say dam-Hinh-3

Dù đam mê nghệ thuật nhưng Thu Uyên cho biết cô bạn vẫn ưu tiên việc học tập tại trường

Khi được hỏi về tính cách của bản thân, Thu Uyên tâm sự: "Tính mình rất thân thiện với mọi người, ban đầu khi chưa quen thì sẽ khá ít nói nhưng khi gần gũi hơn thì vô cùng thoải mái. Mình thường làm việc theo cảm hứng nếu đã tập trung làm gì thì sẽ làm rất nhanh và tốt. Mình tự nhận thấy điều này không hề tốt nên sẽ cố gắng thay đổi để tiến bộ hơn trong tương lai. Mình đặc biệt thích nấu ăn, đi dạo cùng bạn bè cuối tuần, gần đây mình cũng có tìm hiểu thêm về chứng khoán".

Nhan sac chuan nang tho cua nu hoa khoi Ha Noi khien CDM say dam-Hinh-4

Nhan sắc gây thương nhớ của của cô nữ sinh 21 tuổi

Trong thời gian sắp tới, Thu Uyên chia sẻ rằng cô bạn sẽ tập trung tối đa cho việc học. Ngoài ra, cô nữ sinh cũng có dự định thử sức với các cuộc thi mới phù hợp với bản thân.

Nhan sac chuan nang tho cua nu hoa khoi Ha Noi khien CDM say dam-Hinh-5

Hình ảnh mới nhất của Thu Uyên

Theo Linh Chi / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)