Người yêu đòi chia tay vì nửa bát nước mắm

Google News

'Chia tay vì nửa bát nước mắm', tưởng là chuyện đùa nhưng lại được một cô nàng chia sẻ lên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Câu chuyện chia tay hết những sức 'lãng nhách' của cặp đôi không phải là chuyện lạ, nhưng đó lại là chủ đề gây tranh cãi mỗi khi lan truyền trên mạng.

Mới đây, một câu chuyện vừa được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút khá nhiều sự chú ý của mọi người. Cô gái trong bài viết này đăng đàn mạng xã hội xin ý kiến tư vấn của cư dân mạng vì người yêu đòi chia tay bất ngờ chỉ vì 1 bát nước mắm. Lý do là cô gái này được người yêu bảo rót nước mắm để ăn nhưng khi vừa bưng ra thì chàng trai hết hồn vì bát nước mắm đầy gần bằng bát cơm. Anh chàng này tức mới buông lời lẽ khó nghe.

Nguoi yeu doi chia tay vi nua bat nuoc mam

Bài chia sẻ gây "bão" mạng của cô gái. 

Bài viết được tài khoản có tên Đ.T.T chia sẻ: 'Có ai chia tay vì bát nước mắm không ạ? Em rót nước mắm cho người yêu ăn cơm, có lỡ tay hơi nhiều. Thế mà nó chửi em 'Mù à? Mày rót để gội đầu à?'. Nó nói em trẻ con. Bảo em lên đây hỏi xem chia tay thế là đúng hay sai'.

Kèm với lời than thở đó là hình ảnh bát nước mắm được chắt đến nửa bát ăn cơm, nếu chỉ để chấm thì quả thực là thừa thãi, lãng phí.

Ngay khi được chia sẻ, câu chuyện đã nhanh chóng gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Không ít người chê trách cô gái vì sự vụng về.

- "Rót nước mắm thế này thì bị nói cho là đúng rồi. May mà chỉ có người yêu chứ có bố mẹ người yêu thì "toang"".

- "Đùa chứ không biết thật hay đùa mà bạn lại rót nước mắm thế này, bó tay với bạn".

 

 

 

 

- "Vô duyên quá bạn ạ, ai đi rót nước mắm thế này bạn, chấm chứ có phải uống đâu".

- "Nói thật, mình nhìn còn tức nói gì là người yêu bạn, bao tuổi rồi còn rót nước mắm kiểu này bạn ơi!".

Bên cạnh đó cũng không ít lời bình luận cho rằng chàng trai hơi phũ với bạn gái:

- "Dù cô gái có rót qua tay thì anh chàng này cũng không nên nói như vậy với người yêu. Dùng những từ ngữ xúc phạm như làm "bố" người ta thế thì không được đâu bạn ạ".

- "Anh ta nói với bạn bằng ngôn từ như vậy chứng tỏ là người khá gia trưởng đó".

- "Đàn ông đang yêu mà nói lời khó nghe vậy thì sau này lấy về phải làm sao!".

- "Mình thì nghĩ gì đúng hay sai cũng không chấp nhận được cách nói chuyện của anh bạn này!".

- "Cô gái có thể không khéo nhưng lỗi nhỏ có thể bỏ qua, cũng không cần phải nghiêm trọng nhất là khi đang yêu nhau. Đã thế bạn trai còn buông những lời lẽ khó nghe thì chứng tỏ anh ấy cũng không tôn trọng bạn gái cho lắm".

Bài viết hiện vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và gây ra nhiều tranh cãi.

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)