Người vợ đảm đang đầy “quyền lực” của thủ môn Tấn Trường

Google News

Chỉ một tấm ảnh về gia đình thủ môn Tấn Trường được đăng tải trên mạng xã hội mà cư dân mạng ai cũng xuýt xoa về nhan sắc hậu phương đầy quyền lực của "người nhện".

Đêm 11/6, người hâm mộ vỡ òa trong niềm hạnh phúc với chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ "đáng gờm" Malaysia. Hơn 90 phút của trận đấu với những pha nghẹt thở đã đưa người hâm mộ tràn ngập trong vui sướng.
Nguoi vo dam dang day “quyen luc” cua thu mon Tan Truong
  Tấn Trường nhiều lần cứu nguy cho đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội nhà là Tiến Linh và Quế Ngọc Hải, bên cạnh đó không thể không nhắc đến những pha "cứu nguy" đến từ thủ môn Tấn Trường. Những pha cản bóng "xuất thần" của anh đã khiến các cầu thủ Malaysia phải ngậm ngùi ra về.
Người hâm mộ không ngần ngại dành những lời khen "có cánh" cho chàng thủ người Đồng Tháp. Trong khi đó bình luận viên của trận đấu cũng phải thốt lên trước "người nhện" Tấn Trường: “Tấn Trường chứng tỏ bản lĩnh rằng dù Văn Lâm có xuất hiện ở đây cũng sẽ không được bắt chính”.
Nguoi vo dam dang day “quyen luc” cua thu mon Tan Truong-Hinh-2
Vợ chồng thủ môn Tấn Trường chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: FBNV.
Ngay sau trận thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam. Cộng đồng mạng liền tò mò về thông tin của gia đình thủ môn Tấn Trường. Theo đó, bà xã của anh tên Trần Thị Ngọc Liên, cùng quê với chồng.
Nguoi vo dam dang day “quyen luc” cua thu mon Tan Truong-Hinh-3
Gia đình nhỏ của thủ môn Tấn Trường. Ảnh: FBNV. 
Nguoi vo dam dang day “quyen luc” cua thu mon Tan Truong-Hinh-4
Chân dung cô vợ xinh đẹp của thủ môn Tấn Trường. 
Thủ môn Tấn Trường và bà xã đã kết hôn được 10 năm, có với nhau hai cậu con trai. Do chồng thường xuyên vắng nhà đi thi đấu, nên hầu như mọi công việc trong gia đình đến kinh doanh, đều do bà xã Ngọc Liên quán xuyến.
Được biết, vợ chồng thủ môn Tấn Trường có tiệm Internet khá lớn ở Đồng Tháp, cùng dãy trọ hơn 20 phòng cho sinh viên thuê. Bên cạnh đó là cụm 6 sân cỏ nhân tạo.
Theo Trúc Chi/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)