Người đẹp tròn 20 tuổi vừa đăng quang đã vội lấy chồng giờ ra sao?

Google News

Trước Á hậu Tường San, làng nhan sắc Việt cũng có người đẹp tròn 20 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu đã lấy chồng. Đó chính là Trần Thu Ngân - cô gái đến từ Hải Phòng, Hoa hậu Bản sắc Việt.

Tháng 8/2016, Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Khi đăng quang, Thu Ngân vừa tròn 20 tuổi và sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Thu Ngân nói được tiếng Anh và Pháp. Ở thời điểm đó, người đẹp tuổi Tý được nhận xét là xứng đáng với vương miện Hoa hậu. Ngoài nhan sắc khả ái, vóc dáng của Thu Ngân ở mức hài hòa với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng là: 87-59-92 cm.

Nguoi dep tron 20 tuoi vua dang quang da voi lay chong gio ra sao?

Hoa hậu Thu Ngân trong giây phút đăng quang.

Ngay sau khi đăng quang, Thu Ngân vướng tin đồn yêu đại gia có mặt trong BTC. Trước tin đồn này, Hoa hậu tuổi Tý không đưa ra bất cứ bình luận nào. Tuy nhiên chỉ ít tháng sau, cô đã lên xe hoa cùng chú rể Doãn Phương. Thông tin này đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ và những đồn đoán trước đó lại tiếp tục được đẩy lên.

Khi được hỏi về lý do lấy chồng, Thu Ngân cho biết cô kết hôn cùng người đàn ông thành đạt không phải vì tiền. Thu Ngân nói: "Tôi không lấy chồng đại gia vì tiền. Tôi và ông xã có duyên gặp gỡ, quen nhau trong một hoạt động sau cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Anh ấy lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, kinh doanh. Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi "cưa cẩm" nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".

Nguoi dep tron 20 tuoi vua dang quang da voi lay chong gio ra sao?-Hinh-2

Ảnh cưới của Hoa hậu Thu Ngân và chồng doanh nhân.

Cũng theo Hoa hậu Thu Ngân trước đó chia sẻ cô có cuộc sống cực kỳ ổn và thoái mái nên không nhất thiết phải lấy chồng vì tiền. Gia đình nhà mẹ đẻ Thu Ngân cũng có điều kiện kinh tế. Mẹ cô là một doanh nhân cũng khá thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp ở thành phố cảng Hải Phòng. Vì vậy, đối với cô chuyện lấy chồng đại gia là vì cảm thấy hợp nhau mới tính chuyện lâu dài.

Sau gần 4 năm kết hôn với chồng đại gia Doãn Phương, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sống kín tiếng, gần như không hoạt động showbiz. Hiện, cô kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Nói về lý do cô khép mình, Hoa hậu trải lòng: "Nhiều bạn bè cũng thắc mắc vì sao tôi không hoạt động giải trí, làm hình ảnh để tốt cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng đó không phải định hướng của tôi. Nếu muốn xây dựng hình ảnh, tôi đã làm từ khi đăng quang cách đây hơn 2 năm. Đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng không tham gia showbiz là một quyết định đúng đắn và chưa bao giờ tiếc nuối".

Nguoi dep tron 20 tuoi vua dang quang da voi lay chong gio ra sao?-Hinh-3

Nhan sắc ngọt ngào của người đẹp đến từ Hải Phòng.

Ngoài ra, người đẹp còn tâm sự chồng cô là người hướng về gia đình, có thể làm mọi việc chăm sóc con, ở nhà là chơi với con. Người đẹp nói: "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó". Trong cuộc sống gia đình, Thu Ngân cũng nhận được sự giúp sức từ chồng. Cô cho biết, hai vợ chồng cũng có quan điểm chung trong việc nuôi dạy cô.

Ở tuổi 24, Thu Ngân tâm sự trong công việc cô không có tham vọng phải thành công hơn chồng. Cô thích cảm giác được ngưỡng mộ người đàn ông của mình. Chính vì vậy, cô bằng lòng với quyết định không đứng ở trong hào quang mà lùi vào hậu trường. Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 nói: "Cuối cùng, tất chúng ta cần gì? Cần một gia đình yên ấm với đủ vợ chồng con cái, sớm hay muộn cũng thế thôi. Vì thấy rằng thời điểm đó là thích hợp để tiến tới hôn nhân thì tôi mới quyết định lên xe hoa. Cũng không hẳn tôi chỉ ở nhà ôm con đâu. Tôi vẫn dành thời gian cho mình. Vẫn tụ họp bạn bè, vẫn ngồi buôn chuyện này chuyện kia. Chỉ khác là nếu đi sự kiện có khi mất mấy tiếng trang điểm, còn đi với bạn bè thì không cần".

Nguoi dep tron 20 tuoi vua dang quang da voi lay chong gio ra sao?-Hinh-4

Gia đình hạnh phúc hiện tại của người đẹp.

Hiện tại, Thu Ngân cảm thấu hài lòng với cuộc sống có một gia đình êm ấm, mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh.

Được biết, hiện vợ chồng Thu Ngân đang sống tại 1 căn biệt thự có diện tích hơn 100m2, nằm trong một con phố yên tĩnh thuộc khu Mỹ Đình 2, Hà Nội. "Tổ ấm" của vợ chồng doanh nhân Doãn Phương là niềm mơ ước của biết bao người.

Theo Đỗ Quyên/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)