Người đẹp Malaysia xin lỗi vì đám cưới xa hoa giữa dịch bệnh

Google News

Diễn viên kiêm doanh nhân nổi tiếng Neelofa công khai xin lỗi sau khi tổ chức đám cưới sang trọng với hàng trăm khách mời.

CNA Lifestyle đưa tin nữ diễn viên kiêm doanh nhân Noor Neelofa Mohd Noor đã công khai xin lỗi vì vi phạm các biện pháp an toàn chống dịch Covid-19 trong đám cưới với hôn phu Muhammad Haris Mohd Ismail được tổ chức ngày 27/3.

Cô cũng xin lỗi vì đã đi hưởng tuần trăng mật cùng chồng sau lễ cưới dù có lệnh cấm di chuyển giữa các tiểu bang.

Nguoi dep Malaysia xin loi vi dam cuoi xa hoa giua dich benh

Đám cưới của Neelofa với hàng trăm khách tụ tập, vi phạm lệnh giãn cách khiến công chúng bức xúc.

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã vi phạm lệnh giãn cách, do sự thiếu hiểu biết của tôi về hai vấn đề này. Vợ chồng tôi thừa nhận lỗi và chấp nhận bất kỳ hành động hoặc quyết định nào từ cơ quan chức năng", Neelofa nói trong video xin lỗi được gửi cho truyền thông hôm 9/4.

Trước đó, ngôi sao Malaysia khiến công chúng phẫn nộ khi chia sẻ những hình ảnh tại đám cưới xa hoa của mình tại khách sạn hàng đầu Kuala Lumpur. Trong đó hàng trăm khách mời tụ tập, không đeo khẩu trang và ngồi sát với nhau.

Nguoi dep Malaysia xin loi vi dam cuoi xa hoa giua dich benh-Hinh-2

Neelofa bị chỉ trích "lợi dụng tôn giáo" khi tung ra nhãn hàng mới ngay sau lùm xùm về đám cưới xa hoa.

Cô cùng người chồng 26 tuổi hứng "cơn bão" chỉ trích khi ngay sau đó cùng du lịch tới Langkawi, dù có lệnh cấm di chuyển giữa các tiểu bang giữa bối cảnh số ca nhiễm đang tăng lên chóng mặt tại Malaysia.

Noor Neelofa Mohd Noor (sinh năm 1989) nổi tiếng từ năm 2009, sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc do tạp chí tuổi teen Remaja.

Danh tiếng cùng sức hút trên truyền thông giúp cô thuận lợi tham gia vào các hoạt động trong làng giải trí như diễn viên, người mẫu, MC truyền hình.

Năm 2017, cô được Hãng hàng không giá rẻ Đông Nam Á Air Asia bổ nhiệm làm giám đốc độc lập không điều hành.

Neelofa còn là doanh nhân có tiếng với thương hiệu khăn trùm đầu Hijab truyền thống đang được bán tại 35 quốc gia trên thế giới và cũng là trang phục của nữ phi công Air Asia.

Tuy nhiên, ngay sau lùm xùm vi phạm quy định chống dịch, Neelofa dính thêm chỉ trích là "lợi dụng tôn giáo" khi ra mắt dòng sản phẩm dép lê “thân thiện với người Hồi giáo” của thương hiệu Flipper (Malaysia).

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)