Người đàn ông ngoại tình bị nhốt vào lồng tre

Google News

Hình phạt bị lên án dữ dội khi phần nào giống với hủ tục cổ xưa, trong đó những người ngoại tình bị trói, nhét vào lồng lợn và dìm nước đến chết.

Một người đàn ông sống tại huyện Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã bị trói, nhốt vào lồng tre và dìm xuống sông sau khi bị phát hiện ngoại tình, China Press đưa tin.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc từ ngày 20/11 cho thấy một nhóm đàn ông đã xông vào phòng khách sạn vây bắt, đánh đập nạn nhân sau đó nhốt anh ta vào lồng tre rồi khiêng đi.

Nạn nhân, người được cho có quan hệ tình cảm với một phụ nữ đã có chồng, đã khóc và van xin được thả ra nhưng cuối cùng bị ném xuống sông.

Nguoi dan ong ngoai tinh bi nhot vao long tre

Nhóm đàn ông xông vào phòng khách sạn vây bắt người đàn ông ngoại tình.

Hình phạt này phần nào giống với hủ tục cổ xưa, trong đó những người ngoại tình, có quan hệ tình cảm bất chính bị trói, nhét vào lồng lợn và dìm nước đến chết.

Đoạn video khiến dân mạng bức xúc. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành vi độc ác, man rợ của nhóm đàn ông đồng thời kêu gọi nhà chức trách sớm làm rõ vụ việc.

Tối 20/11, cảnh sát huyện Điện Bạch xác nhận rằng họ đang điều tra vụ việc và đã bắt giữ một nghi phạm 41 tuổi tên Lai Mouming. 3 nghi phạm khác gồm Zheng Mouzhan (36 tuổi), Xiao Moan (32 tuổi), Xu Moumin (18 tuổi) cũng lần lượt đầu thú vào ngày 21/11.

Sau vụ việc, nạn nhân được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và hiện tình hình sức khỏe đã ổn định.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, một cậu bé 14 tuổi ở Ngọc Lâm, Quảng Tây (Trung Quốc) cũng đã bị hành hạ theo cách tương tự sau khi bị cáo buộc ăn trộm số tiền 20.000 nhân dân tệ, The Paper đưa tin.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ những đối tượng liên quan đến vụ việc. Hai người đàn ông đã trực tiếp nhốt cậu bé vào lồng sắt và thả xuống sông đã chịu mức phạt hành chính là 100-200 nhân dân tệ.

Nguoi dan ong ngoai tinh bi nhot vao long tre-Hinh-2

Nguoi dan ong ngoai tinh bi nhot vao long tre-Hinh-3

Người đàn ông Trung Quốc bị nhốt vào lồng tre.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)