Người đàn ông bị bố vợ coi thường và câu hỏi chưa có lời đáp

Google News

Ông uống rượu và sai tôi làm đủ thứ. Thậm chí đánh đít con gái 5 tháng tuổi của tôi khóc nấc từng cơn. Vì ông muốn tôi phản ứng để lấy cớ mà chửi.

 

Bao nhiêu nỗi buồn cứ giấu trong lòng, nay tôi quyết định nói ra xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm. Lúc vợ tôi bầu được 8 tháng, sức khỏe rất yếu nên hay đi bệnh viện. Tôi vừa đi làm công ty về phải lo cơm nước giặt giũ quần áo,... chở vợ đi thăm khám. Từ lúc vợ tôi bầu không phải làm việc gì cả, nấu cơm giặt đồ việc nhà tôi làm tất cả. Nhà tôi cũng có kinh doanh tại nhà nên công việc rất nhiều.

Rồi vợ tôi sức khỏe yếu mà cha mẹ hai bên không lên chăm sóc được nên tôi quyết định nghỉ việc. Tôi từ bỏ chức vụ Trưởng phòng công ty, để về chăm lo vợ cuối thai kỳ và việc kinh doanh tại nhà.

Nguoi dan ong bi bo vo coi thuong va cau hoi chua co loi dap

Ngày vợ tôi sinh, mẹ vợ tôi lên ở cùng trong bệnh viện. Nhưng bà chỉ đi khắp bệnh viện nói chuyện, lâu lâu vào coi vợ tôi thôi. Tôi phải thay băng thay tã cho vợ, lau từng vệt máu. Mẹ vợ tôi chẳng làm gì, chưa từng thay băng cho con gái lấy một lần nhưng tôi vẫn vui vẻ.

Ngày vợ tôi ra viện, bà ngoại ở được một tuần rồi về. Tôi chăm sóc vợ con tôi tất cả. Đúng đợt dịch bệnh kinh doanh khó khăn nên thỉnh thoảng bên cha mẹ vợ mượn tiền tôi không có.

Thời gian nghỉ việc của tôi là 6 tháng, cũng là khoảng thời gian tôi phải chịu bao nhiêu sự coi thường, khinh bỉ bên nhà vợ. Cha mẹ vợ nói tôi sao không đi làm kiếm tiền. Nhưng tôi đi làm thì vợ và con nhỏ ở nhà ai lo, việc kinh doanh của gia đình ai quản?

Một ngày cha mẹ vợ kêu vợ chồng tôi về quê để thăm cháu. Ngày đó bố vợ uống rượu và sai tôi làm đủ thứ. Thậm chí đánh đít con gái 5 tháng tuổi của tôi khóc nấc từng cơn. Vì ông muốn tôi phản ứng để lấy cớ mà chửi tôi.

Nguoi dan ong bi bo vo coi thuong va cau hoi chua co loi dap-Hinh-2

Trong lòng tôi vẫn tự hỏi, tôi đối xử cha mẹ vợ vậy vợ tôi có buồn không? Đúng hay sai? Ảnh minh họa

 

Rồi ông kêu tôi dọn cơm. Tôi nói "vợ con đang hâm đồ ăn và dọn rồi". Ông nói sao tôi không dọn cơm và chửi tôi thậm tệ, không biết đi làm kiếm tiền, ăn bám vợ tôi, nói là tôi ỷ mình học thức nên đeo kính (tôi cận 5 độ),... Rồi ông nhất quyết kêu con gái phải ly hôn chồng. Vợ tôi chỉ biết ngồi khóc. Giận quá, tôi bỏ về nhà cha mẹ tôi cách đó 5 km mà không nói câu nào, ông bảo tôi khinh ông và nhào tới ẵm con gái 5 tháng của tôi định quăng luôn nhưng vợ tôi cản lại.

Ông còn chửi nhiều nữa, tôi đã thề trong lòng là sẽ không nhìn bên vợ tôi nữa. Cha mẹ vợ tôi nói nếu vợ tôi không ly hôn với tôi thì lấy lại chiếc xe tay ga mà ông bà mua cho vợ tôi lúc còn đi học.

Vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc nay lại vậy. Vợ tôi nói lỗi do cha mẹ mình không hiểu chuyện. Nay tôi đã đi làm vì vợ con tôi cứng cáp rồi. Tôi cấm vợ tôi không được nhắc đến cha mẹ vợ tôi và không liên hệ nếu có mặt tôi. Vợ tôi rất có hiếu nên tôi biết vợ tôi không bỏ cha mẹ được. Tôi chỉ nhắc nhở nếu có tôi thì không được gọi điện hay nhắc đến.

Dù thương vợ nhưng trong lòng tôi vẫn ghét gia đình bên vợ tôi. Tôi chưa từng xúc phạm gia đình bên vợ hay chì chiết vợ tôi vì chuyện đó. Nhưng trong lòng tôi vẫn tự hỏi, tôi đối xử cha mẹ vợ vậy vợ tôi có buồn không? Đúng hay sai? Xin mọi người cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn!

 

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)