Ngũ quan đột nhiên đầy đặn: Thần Tài đang sủng ái bạn

Google News

Nếu một sáng bạn đột nhiên thấy trên khuôn mặt mình xuất hiện những dấu hiệu “đặc biệt” này, thì chắc chắn bạn sắp phát tài rồi đó.

Cánh mũi đột nhiên nở to và đầy đặn

Trong nhân tướng học thì mũi chính là cung tài bạch của bạn thể hiện cho tiền tài, bổng lộc, công danh. Nếu như đột nhiên bạn thấy kích cỡ mũi là thước đo sự giàu có của một người. Cuộc sống của bạn sắp sửa sang trang mới tốt đẹp hơn, bạn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Trong thời gian này có thể bạn sẽ được tăng lương hoặc kiếm được nhiều khoản tiền ngoài lương.

Miệng hình cánh sen, môi hồng

Nếu một ngày bạn thấy rằng đột nhiên môi mình hồng hình cánh sen thì xin chúc mừng bạn, thần tài sắp ghé thăm nhà bạn. Trong nhân tướng học thì môi miệng luôn ẩm chứa nhiều điều may mắn và tiền tài cho chủ nhân của nó.

Nếu bạn đột nhiên xuất hiện một nốt ruồi xung quanh miệng, chỉ cần nó không phải màu đen thì sẽ tăng sự may mắn sắp tới bạn sẽ gặp được quý nhân của đời mình, người sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi rất nhiều.

Ngu quan dot nhien day dan: Than Tai dang sung ai ban

Dấu hiệu phát tài trên ngũ quan khuôn mặt

Cằm tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng học, chiếc cằm của con người chính là địa các, quản về tài phúc. Nếu như một ngày bạn thấy chiếc cằm của mình đầy đặn lên kiểu hai cằm thì đó là dấu hiệu may mắn. sắp tới bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc, phúc lộc đây nhà.

Nếu bạn thấy có nốt ruồi xuất hiện dưới chiếc cằm của mình thì tài lộc phú quý sắp rơi đúng đầu bạn. Những người phụ nữ có nốt ruồi này thường hưởng vinh hoa, phú quý suốt đời hạnh phúc viên mãn.

Đôi mắt đột nhiên long lanh

Trong nhân tướng học thì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó chính là trạng thái tâm hồn của bạn. Nếu một ngày bạn thấy đôi mắt của mình long lanh tinh anh khác thường thì đó là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn, sẽ có nhiều niềm vui tới với bạn.

Ngu quan dot nhien day dan: Than Tai dang sung ai ban-Hinh-2

Ngũ quan đầy đặn thần tài sủng ái chuẩn bị phát tài

Gò má ửng hồng đầy đặn

 Nếu một ngày bạn đột nhiên thấy đôi gò má của mình hồng hào và đầy đặn hơn, thì đo chính là một dấu hiệu bạn sắp có một cuộc sống dư dả, an nhàn sung sướng. Nếu như hai gò má cân bằng, đều ửng sắc hồng chứng tỏ người này luôn được quý nhân phù trợ chuẩn bị hái lộc về nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)