Ngồi trên đu quay bằng kính nhưng cặp đôi lại thản nhiên làm hành động "lạ"

Google News

Mọi hành động của cặp đôi trên chiếc đu quay đều được người bên dưới nhìn thấy do lớp kính trong suốt.

Thời gian gần đây, trường hợp các cặp đôi đến quán trà sữa, rạp chiếu phim,...rồi làm những hành động nhạy cảm hẳn không còn lạ gì với cư dân mạng.
Mới đay, dân mạng lại tiếp tục xôn xao về trường hợp cặp đôi "làm chuyện ấy" ngay trên đu quay bằng kính trong suốt khiến ai nấy đều ngán ngẩm.
Ngoi tren du quay bang kinh nhung cap doi lai than nhien lam hanh dong
 Hình ảnh cắt từ clip.
Được biết, sự việc được ghi lại tại lễ hội âm nhạc ở Coachella, được tổ chức tại thành phố Indio, vùng Riverside, bang California (Mỹ). Đây được coi là một lễ hội văn hóa và nghệ thuật vô cùng văn minh nên có rất nhiều du khách đến tham dự.
Tuy nhiên, khi lễ hội đang diễn ra thì một cặp đôi lại thản nhiên “yêu đương” trên đu quay bằng kính trong suốt. Mọi hành động nhạy cảm của cặp đôi đều được người tham gia lễ hội thấy rõ vì xung quanh cabin là lớp kính trong suốt.
Được biết, đoạn clip được một người tham gia lễ hội quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Instagram và Twitter. Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động "kém duyên" của cặp đôi này.
Theo TuLinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)