Ngỏ lời “yêu mình anh được không”, các anh bộ đội được khen đáng yêu hết nấc

Google News

(Kiến Thức) - Clip dàn bộ đội đồng thanh "thả thính" khi đang di chuyển trên đường được quay lại và nhận vô vàn lời bình yêu đáng yêu từ CĐM.

Vì tính chất công việc, nghề bộ đội thường gắn với từ "khô khan". Nhưng đoạn clip các chiến sỹ bộ đội hài hước giao lưu cùng người đi đường mới đây sẽ thay đổi điều đó.
Ngo loi
 
Cụ thể, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh những chiến sỹ bộ đội hát "Làm người yêu anh nhé Baby", "bắn tim" tặng các cô gái đi đường.
Bài hát này do một chiến sỹ bộ đội sáng tác và từng "gây bão" giới trẻ bởi ca từ đáng yêu, nhất là lời tỏ tình "Yêu mình anh được không" khiến dân mạng xốn xang.
Ngo loi
 
Trước màn giao lưu hài hước, dễ thương của các anh chiến sỹ, 2 cô gái đi đường đáp lại bằng câu nói "I love you" và hò reo ủng hộ.
Đoạn clip trên hiện thu hút hơn 1 nghìn bình luận. Đa số đều thể hiện sự thích thú với vẻ nhí nhảnh, dễ gần này của các anh. Tài khoản T.T.A.H chia sẻ: "Huhu, gói hết các ông lại mang về nuôi bây giờ. Người đâu đáng yêu thế này".
Ngo loi
 
Đâu phải cứ là bộ đội thì sẽ khô khan. Bên cạnh việc nghiêm túc thực hiện quân lệnh, những khi không phải làm việc, các anh bộ đội cũng dễ thương, tinh nghịch như bao chàng trai khác.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)