Nghi vấn hot girl TikTok lộ clip “nóng”, phải nhập viện cấp cứu

Google News

Mới đây, một trong những hot girl TikTok, đồng thời cũng là nữ streamer khá có tiếng tại Việt Nam được cho là bị lộ clip nhạy cảm. Thậm chí cô gái đã gặp phải áp lực từ cộng đồng mạng sau scandal này. 

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về việc một nữ streamer, đồng thời là một hot girl TikTok khá nổi tiếng được cho là Meo2k4 đã để lộ clip nhạy cảm. 
Nghi van hot girl TikTok lo clip “nong”, phai nhap vien cap cuu
 Nữ streamer dính nghi vấn lộ clip "nóng".
Sau khi đoạn clip dài 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã công kích nữ streamer theo nhiều cách khác nhau. Có lẽ vì chịu quá nhiều áp lực mà gần đây nhất trên fanpage, quản lý của nữ streamer đã đăng tải hình ảnh cô nằm trên giường bệnh và ngủ thiếp đi vì quá mệt sau một đêm dài cấp cứu.
Đi kèm hình ảnh, fanpage này chia sẻ: "Hiện tại Mèo đang phải chịu một cú sốc cực lớn. Sự việc hoàn toàn không phải mong muốn của em và người trong cuộc. Mong anh chị em cộng đồng mạng đừng phát tán clip của hot girl TikTok Meo2k4 nữa. Thay vì xin link hay tò mò, hãy giúp em ấy report hết những clip phát tán vì một cộng đồng trong sạch hơn ạ!".
Nghi van hot girl TikTok lo clip “nong”, phai nhap vien cap cuu-Hinh-2
Hình ảnh nữ streamer Liên Quân nằm trong bệnh viện được chia sẻ trên fanpage. 
Hiện tại, Meo2k4 chưa lên tiếng bất kì điều gì cũng như chưa có thêm thông tin nào về scandal trên.
Được biết, đây là streamer trẻ tuổi của tựa game Liên Quân Mobile, hiện đang sở hữu kênh YouTube với hơn 150.000 người đăng ký. Đồng thời cô nàng còn có gần 2 triệu người theo dõi trên TikTok mặc dù chỉ mới gia nhập MXH này cách đây chưa lâu. 
Tuy mới chỉ bén duyên với nghề streamer được một thời gian ngắn, song nữ streamer này đã là một cái tên thân quen của cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Mời độc giả xem video: Hội "Tứ Hoàng Streamer" PewPew, ViruSs, Mixi Gaming, Xemesis - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)